• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 510.71 NG527D
    Nhan đề: Vận dụng quan điểm hiện đại về đánh giá trong dạy học chủ đề "Tổ hợp - Xác suất" cho học sinh lớp 11 :

DDC 510.71
Tác giả CN Nguyễn, Thùy Dung
Nhan đề Vận dụng quan điểm hiện đại về đánh giá trong dạy học chủ đề "Tổ hợp - Xác suất" cho học sinh lớp 11 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thùy Dung ; TS. Đào Thị Hoa (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 74tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
Tóm tắt Những vấn đề chung về đánh giá trong giáo dục, các quan điểm hiện đại về đánh giá kết quả học tập, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Đề xuất một số biện pháp vận dụng quan điểm hiện đại về đánh giá trong dạy học chủ đề “Tổ hợp,
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Tổ hợp
Từ khóa tự do Xác suất
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Đào, Thị Hoa
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00135108
0026
0044B602BF2-2FEF-4E07-9F43-6E48297AD40F
008 2022 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220829162656|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a510.71|bNG527D
10010|aNguyễn, Thùy Dung
24510|aVận dụng quan điểm hiện đại về đánh giá trong dạy học chủ đề "Tổ hợp - Xác suất" cho học sinh lớp 11 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thùy Dung ; TS. Đào Thị Hoa (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a74tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
502|aKhóa luận tốt nghiệp. Phương pháp dạy học môn Toán
504|aTài liệu tham khảo: cuối chính văn
520|aNhững vấn đề chung về đánh giá trong giáo dục, các quan điểm hiện đại về đánh giá kết quả học tập, giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh. Đề xuất một số biện pháp vận dụng quan điểm hiện đại về đánh giá trong dạy học chủ đề “Tổ hợp,
653|aToán học
653|aTổ hợp
653|aXác suất
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học môn Toán
70010|aĐào, Thị Hoa|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d7
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào