• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 510.71 NG527H
    Nhan đề: Vận dụng quan điểm hiện đại về đánh giá trong dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân :

DDC 510.71
Tác giả CN Nguyễn, Thị Hà
Nhan đề Vận dụng quan điểm hiện đại về đánh giá trong dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn, Thị Hà ; TS. Đào Thị Hoa (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 64tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
Tóm tắt Đề xuất một số biện pháp vận dụng quan điểm hiện đại về đánh giá trong dạy học chủ đề “Cấp số cộng, cấp số nhân” nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học chủ đề này nói riêng và chất lượng dạy học môn Toán nói chung.
Từ khóa tự do Phương pháp giảng dạy
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Cấp số cộng
Từ khóa tự do Cấp số nhân
Tác giả(bs) CN Đào, Thị Hoa
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00135096
0026
004AA37E989-9F6D-44DE-8F29-02590FBB2F07
008 2022 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220829162651|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a510.71|bNG527H
10010|aNguyễn, Thị Hà
24510|aVận dụng quan điểm hiện đại về đánh giá trong dạy học chủ đề cấp số cộng, cấp số nhân :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn, Thị Hà ; TS. Đào Thị Hoa (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a64tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
502|aKhóa luận tốt nghiệp. Phương pháp dạy học môn Toán
504|aTài liệu tham khảo: cuối chính văn
520|aĐề xuất một số biện pháp vận dụng quan điểm hiện đại về đánh giá trong dạy học chủ đề “Cấp số cộng, cấp số nhân” nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy học chủ đề này nói riêng và chất lượng dạy học môn Toán nói chung.
653|aPhương pháp giảng dạy
653|aToán học
653|aCấp số cộng
653|aCấp số nhân
691|aPhương pháp dạy học môn Toán
70010|aĐào, Thị Hoa|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d10
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào