• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 510.71 M103TR
    Nhan đề: Thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề “Hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn” theo định hướng giáo dục tài chính :

DDC 510.71
Tác giả CN Mai, Thị Trang
Nhan đề Thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề “Hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn” theo định hướng giáo dục tài chính :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Mai Thị Trang ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 86tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
Tóm tắt Đề xuất quy trình thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề “Hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn” lớp 10 theo định hướng giáo dục tài chính, để học sinh có cơ hội vận dụng kiến thức Hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn vào thực tiễn cuộc sống, góp phần tăng hiệu q
Từ khóa tự do Hệ bất phương trình
Từ khóa tự do Lớp 10
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Hồng Hạnh
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00135094
0026
0043F5338D0-870E-434F-B3A6-E4C4A5F18E50
008 2022 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220829162651|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a510.71|bM103TR
10010|aMai, Thị Trang
24510|aThiết kế kế hoạch dạy học chủ đề “Hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn” theo định hướng giáo dục tài chính :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cMai Thị Trang ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a86tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
502|aKhóa luận tốt nghiệp. Phương pháp dạy học môn Toán
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aĐề xuất quy trình thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề “Hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn” lớp 10 theo định hướng giáo dục tài chính, để học sinh có cơ hội vận dụng kiến thức Hệ bất phương trình bậc nhất hai ẩn vào thực tiễn cuộc sống, góp phần tăng hiệu q
653|aHệ bất phương trình
653|aLớp 10
691|aPhương pháp dạy học môn Toán
70010|aPhạm, Thị Hồng Hạnh|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d50
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào