- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 807.12 PH104H
Nhan đề: Rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh lớp 10 trong hoạt động tìm ý, lập dàn ý cho bài văn nghị luận :
DDC
| 807.12 |
Tác giả CN
| Phạm, Thuý Hồng |
Nhan đề
| Rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh lớp 10 trong hoạt động tìm ý, lập dàn ý cho bài văn nghị luận :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Phạm Thúy Hồng ; PGS.TS Nguyễn Thuý Hồng (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022 |
Mô tả vật lý
| 57tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ văn |
Tóm tắt
| Đề tài nghiên cứu về việc “Rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh lớp 10 trong hoạt động tìm ý, lập dàn ý cho bài văn nghị luận” nhằm giúp các em học sinh có thể làm tốt dạng bài này và từ đó phát huy được năng lực tư duy phản biện, một trong những năng lực tư duy quan trọng giúp học sinh vượt qua 7 khỏi cách suy nghĩ theo khuôn mẫu, lối mòn hay sự đồng thuận dễ dãi, hời hợt, xuôi chiều trong học tập và đời sống |
Từ khóa tự do
| Tư duy phản biện |
Từ khóa tự do
| Văn nghị luận |
Từ khóa tự do
| Lớp 10 |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thuý Hồng |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 35035 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | CF9592DA-6D8D-4215-8DA6-FCC3E1B8F228 |
---|
005 | 202209291003 |
---|
008 | 2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |a20220929100318|bhanhnt|y20220829155908|zlienhtb |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a807.12|bPH104H |
---|
100 | 10|aPhạm, Thuý Hồng |
---|
245 | 10|aRèn luyện tư duy phản biện cho học sinh lớp 10 trong hoạt động tìm ý, lập dàn ý cho bài văn nghị luận :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cPhạm Thúy Hồng ; PGS.TS Nguyễn Thuý Hồng (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022 |
---|
300 | |a57tr. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ văn |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp. Lí luận văn học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aĐề tài nghiên cứu về việc “Rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh lớp 10 trong hoạt động tìm ý, lập dàn ý cho bài văn nghị luận” nhằm giúp các em học sinh có thể làm tốt dạng bài này và từ đó phát huy được năng lực tư duy phản biện, một trong những năng lực tư duy quan trọng giúp học sinh vượt qua 7 khỏi cách suy nghĩ theo khuôn mẫu, lối mòn hay sự đồng thuận dễ dãi, hời hợt, xuôi chiều trong học tập và đời sống |
---|
653 | |aTư duy phản biện |
---|
653 | |aVăn nghị luận |
---|
653 | |aLớp 10 |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Ngữ văn |
---|
700 | 10|aNguyễn, Thuý Hồng|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d23 |
---|
911 | |aHoàng Thị Bích Liên |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|