• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 807.12 PH104H
    Nhan đề: Rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh lớp 10 trong hoạt động tìm ý, lập dàn ý cho bài văn nghị luận :

DDC 807.12
Tác giả CN Phạm, Thuý Hồng
Nhan đề Rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh lớp 10 trong hoạt động tìm ý, lập dàn ý cho bài văn nghị luận :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Phạm Thúy Hồng ; PGS.TS Nguyễn Thuý Hồng (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 57tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ văn
Tóm tắt Đề tài nghiên cứu về việc “Rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh lớp 10 trong hoạt động tìm ý, lập dàn ý cho bài văn nghị luận” nhằm giúp các em học sinh có thể làm tốt dạng bài này và từ đó phát huy được năng lực tư duy phản biện, một trong những năng lực tư duy quan trọng giúp học sinh vượt qua 7 khỏi cách suy nghĩ theo khuôn mẫu, lối mòn hay sự đồng thuận dễ dãi, hời hợt, xuôi chiều trong học tập và đời sống
Từ khóa tự do Tư duy phản biện
Từ khóa tự do Văn nghị luận
Từ khóa tự do Lớp 10
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thuý Hồng
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00135035
0026
004CF9592DA-6D8D-4215-8DA6-FCC3E1B8F228
005202209291003
008 2022 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|a20220929100318|bhanhnt|y20220829155908|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a807.12|bPH104H
10010|aPhạm, Thuý Hồng
24510|aRèn luyện tư duy phản biện cho học sinh lớp 10 trong hoạt động tìm ý, lập dàn ý cho bài văn nghị luận :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cPhạm Thúy Hồng ; PGS.TS Nguyễn Thuý Hồng (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a57tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ văn
502|aKhóa luận tốt nghiệp. Lí luận văn học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aĐề tài nghiên cứu về việc “Rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh lớp 10 trong hoạt động tìm ý, lập dàn ý cho bài văn nghị luận” nhằm giúp các em học sinh có thể làm tốt dạng bài này và từ đó phát huy được năng lực tư duy phản biện, một trong những năng lực tư duy quan trọng giúp học sinh vượt qua 7 khỏi cách suy nghĩ theo khuôn mẫu, lối mòn hay sự đồng thuận dễ dãi, hời hợt, xuôi chiều trong học tập và đời sống
653|aTư duy phản biện
653|aVăn nghị luận
653|aLớp 10
691|aPhương pháp dạy học Ngữ văn
70010|aNguyễn, Thuý Hồng|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d23
911|aHoàng Thị Bích Liên
Không tìm thấy biểu ghi nào