- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 895.922 PH561CH
Nhan đề: Vận dụng sơ đồ tư duy vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 (Ngữ văn 10) :
DDC
| 895.922 |
Tác giả CN
| Phương, Kim Chi |
Nhan đề
| Vận dụng sơ đồ tư duy vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 (Ngữ văn 10) :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Phương Kim Chi ; TS. Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022 |
Mô tả vật lý
| 66tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ văn |
Tóm tắt
| Áp dụng những vấn đề đang nghiên cứ vào thực tiễn và nhằm minh chứng được những điều nghiên cứu là có cơ sở. có khả năng vào dạy học. - Tìm ra nhưng giải phảp, những thiếu sớt của đề tài để có thể kíp thời chỉnh sử bổ sung và hoàn thiện. Nhằm nâng cao và đảm bảo chất lượng của vấn đề được nghiên cứu |
Từ khóa tự do
| Sơ đồ tư duy |
Từ khóa tự do
| Đọc hiểu văn bản |
Từ khóa tự do
| Truyện |
Từ khóa tự do
| Lớp 10 |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Kiều Anh |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 35030 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 00D5DBF5-0E6C-4D9F-B17C-1F47BB773999 |
---|
008 | 2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20220829155906|zlienhtb |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a895.922|bPH561CH |
---|
100 | 10|aPhương, Kim Chi |
---|
245 | 10|aVận dụng sơ đồ tư duy vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 (Ngữ văn 10) :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cPhương Kim Chi ; TS. Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022 |
---|
300 | |a66tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ văn |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp. Phương pháp dạy học Ngữ văn |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aÁp dụng những vấn đề đang nghiên cứ vào thực tiễn và nhằm minh chứng được những điều nghiên cứu là có cơ sở. có khả năng vào dạy học. - Tìm ra nhưng giải phảp, những thiếu sớt của đề tài để có thể kíp thời chỉnh sử bổ sung và hoàn thiện. Nhằm nâng cao và đảm bảo chất lượng của vấn đề được nghiên cứu |
---|
600 | 10|aTrung Hiếu |
---|
653 | |aSơ đồ tư duy |
---|
653 | |aĐọc hiểu văn bản |
---|
653 | |aTruyện |
---|
653 | |aLớp 10 |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Ngữ văn |
---|
700 | 10|aPhạm, Kiều Anh|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d10 |
---|
911 | |aHoàng Thị Bích Liên |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|