• Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 547 NG527Đ
    Nhan đề: Thiết kế và sử dụng trò chơi dạy học nhằm nâng cao hứng thú học tập phần hóa học hữu cơ lớp 11 của học sinh trung học phổ thông /

DDC 547
Nhan đề Thiết kế và sử dụng trò chơi dạy học nhằm nâng cao hứng thú học tập phần hóa học hữu cơ lớp 11 của học sinh trung học phổ thông / Nguyễn Văn Đại,...
Tóm tắt Trình bày một số trò chơi (Mảnh ghép hóa học, Domino hóa học, Bingo!) được thiết kế và sử dụng trong dạy học phần Hóa học hữu cơ lớp 11. Kết quả thực nghiệm cho thấy việc sử dụng trò chơi trong dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược đã góp phần nâng cao hứng thú học tập của học sinh ở trường trung học phổ thông.
Từ khóa tự do Trò chơi dạy học
Từ khóa tự do Hứng thú học tập
Từ khóa tự do Trung học phổ thông.
Từ khóa tự do Hóa học hữu cơ
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Mỹ Hòa
Tác giả(bs) CN Vũ, Quốc Trung
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Văn Đại
Tác giả(bs) CN Đào, Thị Việt Anh
Nguồn trích Tạp chí Khoa họcTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 22021.-Số 71, tr.100-112
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nab a2200000 a 4500
00134946
0024
004F6955CEF-57C1-4FE9-85F3-2AFE1F66E452
008 vm| vie
0091 0
039|y20220815143741|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a547|bNG527Đ
24510|aThiết kế và sử dụng trò chơi dạy học nhằm nâng cao hứng thú học tập phần hóa học hữu cơ lớp 11 của học sinh trung học phổ thông /|cNguyễn Văn Đại,...
520|aTrình bày một số trò chơi (Mảnh ghép hóa học, Domino hóa học, Bingo!) được thiết kế và sử dụng trong dạy học phần Hóa học hữu cơ lớp 11. Kết quả thực nghiệm cho thấy việc sử dụng trò chơi trong dạy học theo mô hình lớp học đảo ngược đã góp phần nâng cao hứng thú học tập của học sinh ở trường trung học phổ thông.
653|aTrò chơi dạy học
653|aHứng thú học tập
653|aTrung học phổ thông.
653|aHóa học hữu cơ
70010|aNguyễn, Thị Mỹ Hòa
70010|aVũ, Quốc Trung
70010|aNguyễn, Văn Đại
70010|aĐào, Thị Việt Anh
773|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2|g2021.-Số 71, tr.100-112|tTạp chí Khoa học|w32670|x1859 - 2325
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d25
911|aNguyễn Thị Tâm
Không tìm thấy biểu ghi nào