- Bài trích
- Ký hiệu PL/XG: 515 M400
Nhan đề: Network analysis for problem-solving activities /
DDC
| 515 |
Tác giả CN
| Mooi, Lee Choo |
Nhan đề
| Network analysis for problem-solving activities / Mooi Lee Choo, Tran Van Bang |
Tóm tắt
| Việc đánh giá các hoạt động giải quyết vấn đề là một công việc khó khăn vì giải quyết vấn đề là một dạng phức tạp của hành vi con người. Người giải quyết vấn đề (trong trường hợp này, sinh viên) cần hiểu điểm bắt đầu và điểm kết thúc, tìm kiếm các giải pháp có thể, và sau đó thực hiện các bước của giải pháp đã chọn. Một sơ đồ giải quyết vấn đề đòi hỏi phải hiểu quá trình giải quyết vấn đề và phương pháp sư phạm của nó. Một sơ đồ như vậy cần tính đến khả năng nhận thức vấn đề có ảnh hưởng thế nào đến cách tiếp cận giải quyết vấn đề và các bước giải quyết vấn đề. Báo cáo này mô tả sơ đồ mang tính lý thuyết khả thi bằng cách sử dụng phân tích mạng (Bliss, Monk và Ogborn, 1983) và các ví dụ chuyên ngành cụ thể. |
Từ khóa tự do
| Giải quyết vấn đề |
Từ khóa tự do
| Cấu trúc sâu |
Từ khóa tự do
| Mạng |
Từ khóa tự do
| Sư phạm |
Tác giả(bs) CN
| Tran, Van Bang |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa họcTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 22021.-Số 71, tr.3-14 |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34937 |
---|
002 | 4 |
---|
004 | 881C0119-BC84-4D58-9048-B22B837A964E |
---|
008 | vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20220815143737|zhanhttm |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a515|bM400 |
---|
100 | 10|aMooi, Lee Choo |
---|
245 | 10|aNetwork analysis for problem-solving activities /|cMooi Lee Choo, Tran Van Bang |
---|
520 | |aViệc đánh giá các hoạt động giải quyết vấn đề là một công việc khó khăn vì giải quyết vấn đề là một dạng phức tạp của hành vi con người. Người giải quyết vấn đề (trong trường hợp này, sinh viên) cần hiểu điểm bắt đầu và điểm kết thúc, tìm kiếm các giải pháp có thể, và sau đó thực hiện các bước của giải pháp đã chọn. Một sơ đồ giải quyết vấn đề đòi hỏi phải hiểu quá trình giải quyết vấn đề và phương pháp sư phạm của nó. Một sơ đồ như vậy cần tính đến khả năng nhận thức vấn đề có ảnh hưởng thế nào đến cách tiếp cận giải quyết vấn đề và các bước giải quyết vấn đề. Báo cáo này mô tả sơ đồ mang tính lý thuyết khả thi bằng cách sử dụng phân tích mạng (Bliss, Monk và Ogborn, 1983) và các ví dụ chuyên ngành cụ thể. |
---|
653 | |aGiải quyết vấn đề |
---|
653 | |aCấu trúc sâu |
---|
653 | |aMạng |
---|
653 | |aSư phạm |
---|
700 | 10|aTran, Van Bang |
---|
773 | |dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2|g2021.-Số 71, tr.3-14|tTạp chí Khoa học|w32670|x1859 - 2325 |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d25 |
---|
911 | |aNguyễn Thị Tâm |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|