DDC
| 807 |
Tác giả CN
| Đỗ, Thị Thu Hương |
Nhan đề
| Đọc hiểu văn bản học từ góc độ từ vựng / Đỗ Thị Thu Hương |
Tóm tắt
| Phân tích các phương diện từ vựng khi tiếp cận tác phẩm văn học từ góc độ ngôn ngữ |
Từ khóa tự do
| Đọc hiểu |
Từ khóa tự do
| Tác phẩm văn học |
Từ khóa tự do
| Văn bản học |
Từ khóa tự do
| Từ vựng |
Nguồn trích
| 2020.-Số 70, tr.41-52 |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
|
000 | 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34926 |
---|
002 | 4 |
---|
004 | 5C7F23E2-31A1-4DCA-928E-799D0A0305C1 |
---|
005 | 202305111456 |
---|
008 | vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20230511145624|bhanhnt|y20220815143037|zlienhtb |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a807|bĐ450H |
---|
100 | 10|aĐỗ, Thị Thu Hương |
---|
245 | 10|aĐọc hiểu văn bản học từ góc độ từ vựng /|cĐỗ Thị Thu Hương |
---|
520 | |aPhân tích các phương diện từ vựng khi tiếp cận tác phẩm văn học từ góc độ ngôn ngữ |
---|
653 | |aĐọc hiểu |
---|
653 | |aTác phẩm văn học |
---|
653 | |aVăn bản học |
---|
653 | |aTừ vựng |
---|
773 | |g2020.-Số 70, tr.41-52|w32670|x1859 - 2325 |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d29 |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào