• Bài trích
  • Ký hiệu PL/XG: 373.1 TH308K
    Nhan đề: Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học dự án theo mô hình bended learning /

DDC 373.1
Nhan đề Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học dự án theo mô hình bended learning / Nguyễn Văn Đại, Đào Thị Việt Anh, Vũ Quốc Trung,...
Tóm tắt Trình bày bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh trong dạy học dự án theo mô hình blended learning gồm: (1) Phiếu quan sát (dành cho giáo viên); (2) Phiếu tự đánh giá (dành cho học sinh); (3) Sơ đồ KWL; (4) Phiếu đánh giá sản phẩm dự án; (5) Phiếu đánh giá quá trình thực hiện dự án; (6) Bài kiểm tra đặc biệt. Sự phù hợp của bộ công cụ đã được kiểm chứng qua khảo sát ý kiến của giáo viên và quá trình thực nghiệm dạy học hoá học ở trường trung học phổ thông
Từ khóa tự do Dạy học dự án
Từ khóa tự do Năng lực tự học
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Tác giả(bs) CN Kiều Phương Hảo
Tác giả(bs) CN Vũ, Quốc Chung
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Văn Đại
Tác giả(bs) CN Đào, Thị Việt Anh
Nguồn trích Tạp chí Khoa họcTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 22020 .- Số 69, tr. 73-86
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nab a2200000 a 4500
00134917
0024
00476B42C32-313F-41C5-AE72-02A34FDD669D
008 vm| vie
0091 0
039|y20220815142544|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a373.1|bTH308K
24510|aThiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học dự án theo mô hình bended learning /|cNguyễn Văn Đại, Đào Thị Việt Anh, Vũ Quốc Trung,...
520|aTrình bày bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh trong dạy học dự án theo mô hình blended learning gồm: (1) Phiếu quan sát (dành cho giáo viên); (2) Phiếu tự đánh giá (dành cho học sinh); (3) Sơ đồ KWL; (4) Phiếu đánh giá sản phẩm dự án; (5) Phiếu đánh giá quá trình thực hiện dự án; (6) Bài kiểm tra đặc biệt. Sự phù hợp của bộ công cụ đã được kiểm chứng qua khảo sát ý kiến của giáo viên và quá trình thực nghiệm dạy học hoá học ở trường trung học phổ thông
653|aDạy học dự án
653|aNăng lực tự học
653|aTrung học phổ thông
70010|aKiều Phương Hảo
70010|aVũ, Quốc Chung
70010|aNguyễn, Văn Đại
70010|aĐào, Thị Việt Anh
773|dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2|g2020 .- Số 69, tr. 73-86|tTạp chí Khoa học|w32670|x1859 - 2325
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d30
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Không tìm thấy biểu ghi nào