- Bài trích
- Ký hiệu PL/XG: 373.1 TH308K
Nhan đề: Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học dự án theo mô hình bended learning /
DDC
| 373.1 |
Nhan đề
| Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học dự án theo mô hình bended learning / Nguyễn Văn Đại, Đào Thị Việt Anh, Vũ Quốc Trung,... |
Tóm tắt
| Trình bày bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh trong dạy học dự án theo mô hình blended learning gồm: (1) Phiếu quan sát (dành cho giáo viên); (2) Phiếu tự đánh giá (dành cho học sinh); (3) Sơ đồ KWL; (4) Phiếu đánh giá sản phẩm dự án; (5) Phiếu đánh giá quá trình thực hiện dự án; (6) Bài kiểm tra đặc biệt. Sự phù hợp của bộ công cụ đã được kiểm chứng qua khảo sát ý kiến của giáo viên và quá trình thực nghiệm dạy học hoá học ở trường trung học phổ thông |
Từ khóa tự do
| Dạy học dự án |
Từ khóa tự do
| Năng lực tự học |
Từ khóa tự do
| Trung học phổ thông |
Tác giả(bs) CN
| Kiều Phương Hảo |
Tác giả(bs) CN
| Vũ, Quốc Chung |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Văn Đại |
Tác giả(bs) CN
| Đào, Thị Việt Anh |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa họcTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 22020 .- Số 69, tr. 73-86 |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34917 |
---|
002 | 4 |
---|
004 | 76B42C32-313F-41C5-AE72-02A34FDD669D |
---|
008 | vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20220815142544|zhanhttm |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a373.1|bTH308K |
---|
245 | 10|aThiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh trung học phổ thông trong dạy học dự án theo mô hình bended learning /|cNguyễn Văn Đại, Đào Thị Việt Anh, Vũ Quốc Trung,... |
---|
520 | |aTrình bày bộ công cụ đánh giá năng lực tự học của học sinh trong dạy học dự án theo mô hình blended learning gồm: (1) Phiếu quan sát (dành cho giáo viên); (2) Phiếu tự đánh giá (dành cho học sinh); (3) Sơ đồ KWL; (4) Phiếu đánh giá sản phẩm dự án; (5) Phiếu đánh giá quá trình thực hiện dự án; (6) Bài kiểm tra đặc biệt. Sự phù hợp của bộ công cụ đã được kiểm chứng qua khảo sát ý kiến của giáo viên và quá trình thực nghiệm dạy học hoá học ở trường trung học phổ thông |
---|
653 | |aDạy học dự án |
---|
653 | |aNăng lực tự học |
---|
653 | |aTrung học phổ thông |
---|
700 | 10|aKiều Phương Hảo |
---|
700 | 10|aVũ, Quốc Chung |
---|
700 | 10|aNguyễn, Văn Đại |
---|
700 | 10|aĐào, Thị Việt Anh |
---|
773 | |dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2|g2020 .- Số 69, tr. 73-86|tTạp chí Khoa học|w32670|x1859 - 2325 |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d30 |
---|
911 | |aTạ Thị Mỹ Hạnh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|