- Bài trích
- Ký hiệu PL/XG: 373 NG527N
Nhan đề: Biện pháp quản lí hoạt động phân luồng học sinh trung học cơ sở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên /
DDC
| 373 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Hải Nam |
Nhan đề
| Biện pháp quản lí hoạt động phân luồng học sinh trung học cơ sở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên / Nguyễn Hải Nam |
Tóm tắt
| Bài viết dựa trên cơ sở nghiên cứu về quản lí phân luồng học sinh trung học cơ sở về lập kế hoạch, tổ chức thực hiện phân luồng học sinh trung học cơ sở, đề xuất một số biện pháp để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp và trang bị các kiến thức, kĩ năng khởi nghiệp cho học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. |
Từ khóa tự do
| Định hướng nghề nghiệp |
Từ khóa tự do
| Phân luồng học sinh |
Từ khóa tự do
| Biện pháp quản lí |
Từ khóa tự do
| Học sinh trung học cơ sở |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa họcTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 22020.-Số 67, tr.100-112 |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34893 |
---|
002 | 4 |
---|
004 | E94A8D18-37BA-4316-861A-00EF5DD432A3 |
---|
008 | vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |y20220815141325|zhanhttm |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a373|bNG527N |
---|
100 | 10|aNguyễn, Hải Nam |
---|
245 | 10|aBiện pháp quản lí hoạt động phân luồng học sinh trung học cơ sở huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên /|cNguyễn Hải Nam |
---|
520 | |aBài viết dựa trên cơ sở nghiên cứu về quản lí phân luồng học sinh trung học cơ sở về lập kế hoạch, tổ chức thực hiện phân luồng học sinh trung học cơ sở, đề xuất một số biện pháp để thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp và trang bị các kiến thức, kĩ năng khởi nghiệp cho học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. |
---|
653 | |aĐịnh hướng nghề nghiệp |
---|
653 | |aPhân luồng học sinh |
---|
653 | |aBiện pháp quản lí |
---|
653 | |aHọc sinh trung học cơ sở |
---|
773 | |dTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2|g2020.-Số 67, tr.100-112|tTạp chí Khoa học|w32670|x1859 - 2325 |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d27 |
---|
911 | |aNguyễn Thị Tâm |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|