• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.12 TR121H
    Nhan đề: Quản lý giáo dục văn hóa học đường cho học sinh ở các trường tiểu học quận Long Biên, thành phố Hà Nội theo quan điểm trường học hạnh phúc :

DDC 372.12
Tác giả CN Trần, Thị Thu Hương
Nhan đề Quản lý giáo dục văn hóa học đường cho học sinh ở các trường tiểu học quận Long Biên, thành phố Hà Nội theo quan điểm trường học hạnh phúc :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Trần Thị Thu Hương; TS Phạm Ngọc Long (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021
Mô tả vật lý 110tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Trên cơ sở tìm hiểu cơ sở lí luận về văn hóa học đường và khảo sát thực trạng quản lý giáo dục VHHĐ cũng nhƣ tác động của VHHĐ đến chất lượng giáo dục, đề tài nhằm đề xuất các biện pháp để quản lý giáo dục văn hóa học đường theo quan điểm trường học hạnh phúc giúp nâng cao chất lượng giáo dục
Từ khóa tự do văn hóa học đường
Từ khóa tự do Chất lượng giáo dục
Tác giả(bs) CN Phạm, Ngọc Long
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003497
00000000nam a2200000 a 4500
00134528
0022
004370C8263-E135-4FF1-AF67-E3992F7F33CC
008 2021 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20220414090942|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.12|bTR121H
10010|aTrần, Thị Thu Hương
24510|aQuản lý giáo dục văn hóa học đường cho học sinh ở các trường tiểu học quận Long Biên, thành phố Hà Nội theo quan điểm trường học hạnh phúc :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cTrần Thị Thu Hương; TS Phạm Ngọc Long (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021
300|a110tr. ;|c29cm|e01 CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Quản lí giáo dục: 8 14 01 24
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aTrên cơ sở tìm hiểu cơ sở lí luận về văn hóa học đường và khảo sát thực trạng quản lý giáo dục VHHĐ cũng nhƣ tác động của VHHĐ đến chất lượng giáo dục, đề tài nhằm đề xuất các biện pháp để quản lý giáo dục văn hóa học đường theo quan điểm trường học hạnh phúc giúp nâng cao chất lượng giáo dục
653|avăn hóa học đường
653|aChất lượng giáo dục
691|aQuản lí giáo dục
70010|aPhạm, Ngọc Long|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003497
890|a1|b0|c1|d2
911|aHoàng Thị Bích Liên
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003497 Kho Luận văn 372.12 TR121H Luận án, luận văn 1