• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 507.6 L250CH
    Nhan đề: Tổ chức dạy học chủ đề "Trái đất và bầu trời" môn Khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh :

DDC 507.6
Tác giả CN Lê, Thị Kim Chi
Nhan đề Tổ chức dạy học chủ đề "Trái đất và bầu trời" môn Khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Lê Thị Kim Chi ; TS. Trần Bá Trình (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021
Mô tả vật lý 140tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận của hình thức tổ chức dạy học kết hợp (B- learning) và mô hình lớp học đảo ngược; Thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề “Trái Đất và bầu trời” môn Khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược và xây dựng học liệu số (video tương tác, bài tập luyện tập, kiểm tra tương ứng,...); Đề xuất quy trình tổ chức dạy học và xây dựng và thiết kế tiêu chí đánh giá khi dạy học chủ đề “Trái Đất và bầu trời” theo mô hình lớp học đảo ngược theo hướng phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh.
Từ khóa tự do Mô hình dạy học
Từ khóa tự do Khoa học tự nhiên
Từ khóa tự do Lớp 6
Tác giả(bs) CN Trần, Bá Trình
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003457
00000000nam a2200000 a 4500
00134488
0022
00439FDB039-C2D5-44AA-B99D-23B54647508F
008 2021 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220414090731|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a507.6|bL250CH
10010|aLê, Thị Kim Chi
24510|aTổ chức dạy học chủ đề "Trái đất và bầu trời" môn Khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cLê Thị Kim Chi ; TS. Trần Bá Trình (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021
300|a140tr. :|bminh họa ;|c29cm|e1CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí. 8 14 01 11
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận của hình thức tổ chức dạy học kết hợp (B- learning) và mô hình lớp học đảo ngược; Thiết kế kế hoạch dạy học chủ đề “Trái Đất và bầu trời” môn Khoa học tự nhiên 6 theo mô hình lớp học đảo ngược và xây dựng học liệu số (video tương tác, bài tập luyện tập, kiểm tra tương ứng,...); Đề xuất quy trình tổ chức dạy học và xây dựng và thiết kế tiêu chí đánh giá khi dạy học chủ đề “Trái Đất và bầu trời” theo mô hình lớp học đảo ngược theo hướng phát triển năng lực khoa học tự nhiên của học sinh.
653|aMô hình dạy học
653|aKhoa học tự nhiên
653|aLớp 6
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
70010|aTrần, Bá Trình|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003457
890|a1|b0|c1|d19
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003457 Kho Luận văn 507.6 L250CH Luận án, luận văn 1