- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 530.1 L250L
Nhan đề: Thiết kế và tổ chức dạy học "Ba định luật Niutơn" - Vật lí 10 theo chương trình năm 2018 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh :
DDC
| 530.1 |
Tác giả CN
| Lê, Thị Liệu |
Nhan đề
| Thiết kế và tổ chức dạy học "Ba định luật Niutơn" - Vật lí 10 theo chương trình năm 2018 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Lê Thị Liệu ; TS. Đinh Thị Thái Quỳnh (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021 |
Mô tả vật lý
| 103tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Vận dụng hệ thống cơ sở lí luận về việc dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh vào việc dạy học “Ba định luật Niutơn”– Vật lí 10; Xây dựng các bài giảng theo hướng phát triển năng lực, đặc biệt là năng lực giải quyết vấn đề của học sinh, giúp cho giáo viên tiếp cận nhanh với định hướng đổi mới của chương trình giáo dục phổ thông môn Vật lí năm 2018. |
Từ khóa tự do
| Vật lí |
Từ khóa tự do
| Định luật Newton |
Từ khóa tự do
| Lớp 10 |
Tác giả(bs) CN
| Đinh, Thị Thái Quỳnh |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): 108003455 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34486 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 9965A0E7-387B-451C-AADB-423BB550E386 |
---|
008 | 2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20220414090729|zlienhtb |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a530.1|bL250L |
---|
100 | 10|aLê, Thị Liệu |
---|
245 | 10|aThiết kế và tổ chức dạy học "Ba định luật Niutơn" - Vật lí 10 theo chương trình năm 2018 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cLê Thị Liệu ; TS. Đinh Thị Thái Quỳnh (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021 |
---|
300 | |a103tr. :|bminh họa ;|c29cm|e1CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí. 8 14 01 11 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aVận dụng hệ thống cơ sở lí luận về việc dạy học định hướng phát triển năng lực học sinh vào việc dạy học “Ba định luật Niutơn”– Vật lí 10; Xây dựng các bài giảng theo hướng phát triển năng lực, đặc biệt là năng lực giải quyết vấn đề của học sinh, giúp cho giáo viên tiếp cận nhanh với định hướng đổi mới của chương trình giáo dục phổ thông môn Vật lí năm 2018. |
---|
653 | |aVật lí |
---|
653 | |aĐịnh luật Newton |
---|
653 | |aLớp 10 |
---|
691 | |aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí |
---|
700 | 10|aĐinh, Thị Thái Quỳnh|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): 108003455 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
911 | |aTạ Thị Mỹ Hạnh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
108003455
|
Kho Luận văn
|
530.1 L250L
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|