• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 546 PH104H
    Nhan đề: Tổ chức hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học chuyên đề "Phân bón" - Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh :

DDC 546
Tác giả CN Phạm, Thị Hạnh
Nhan đề Tổ chức hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học chuyên đề "Phân bón" - Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Phạm Thị Hạnh ; TS. Nguyễn Mậu Đức (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021
Mô tả vật lý 116tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu mục tiêu , cấu trúc của chuyên đề "Phân bón" - Hóa học 11 trong chương trình giáo dục phổ thông 2018, đề xuất 2 chủ đề hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp trong chuyên đề trên; Đề xuất các tiêu chí đánh giá và xây dựng bộ công cụ đánh giá sự phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
Từ khóa tự do Hoạt động trải nghiệm
Từ khóa tự do Hóa học
Từ khóa tự do Phân bón
Từ khóa tự do Lớp 11
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Mậu Đức
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003436
00000000nam a2200000 a 4500
00134467
0022
004679BBE54-A74A-419A-8E96-9A3CAB47286C
005202304141000
008 2021 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|a20230414100038|bhanhttm|y20220414090430|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a546|bPH104H
10010|aPhạm, Thị Hạnh
24510|aTổ chức hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp trong dạy học chuyên đề "Phân bón" - Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cPhạm Thị Hạnh ; TS. Nguyễn Mậu Đức (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021
300|a116tr. :|bminh họa ;|c29cm|e1CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học. 8 14 01 11
504|aTài liệu tham khảo + Phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu mục tiêu , cấu trúc của chuyên đề "Phân bón" - Hóa học 11 trong chương trình giáo dục phổ thông 2018, đề xuất 2 chủ đề hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp trong chuyên đề trên; Đề xuất các tiêu chí đánh giá và xây dựng bộ công cụ đánh giá sự phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
653|aHoạt động trải nghiệm
653|aHóa học
653|aPhân bón
653|aLớp 11
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
70010|aNguyễn, Mậu Đức|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003436
890|a1|b0|c1|d1
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003436 Kho Luận văn 546 PH104H Luận án, luận văn 1