• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 546.72 TR121H
    Nhan đề: Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học chương Oxi - lưu huỳnh, Hóa học 10 nhằm nâng cao hứng thú học tập cho học sinh :

DDC 546.72
Tác giả CN Trần, Thị Thúy Hằng
Nhan đề Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học chương Oxi - lưu huỳnh, Hóa học 10 nhằm nâng cao hứng thú học tập cho học sinh :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Trần Thị Thúy Hằng ; TS. Phạm Thị Bích Đào (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021
Mô tả vật lý 108tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu lí luận và thực tiễn để đề xuất một sosos biện pháp sử dụng phương tiện trực quan theo phương pháp dạy học tích cực nhằm nâng cao hướng thú học tập cho học sinh ; Thiết kế và sử dụng bộ công cụ đo hứng thú học tập của học sinh trong dạy học hóa học khi sử dụng phương tiện trực quan.
Từ khóa tự do Phương tiện trực quan
Từ khóa tự do Hóa học
Từ khóa tự do Lớp 10
Từ khóa tự do Oxi
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Bích Đào
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003435
00000000nam a2200000 a 4500
00134466
0022
00404E63C6C-8795-4EAC-B2C0-37F7F125D284
005202304141000
008 2021 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|a20230414100019|bhanhttm|y20220414090429|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a546.72|bTR121H
10010|aTrần, Thị Thúy Hằng
24510|aSử dụng phương tiện trực quan trong dạy học chương Oxi - lưu huỳnh, Hóa học 10 nhằm nâng cao hứng thú học tập cho học sinh :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cTrần Thị Thúy Hằng ; TS. Phạm Thị Bích Đào (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021
300|a108tr. :|bminh họa ;|c29cm|e1CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học. 8 14 01 11
504|aTài liệu tham khảo + Phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu lí luận và thực tiễn để đề xuất một sosos biện pháp sử dụng phương tiện trực quan theo phương pháp dạy học tích cực nhằm nâng cao hướng thú học tập cho học sinh ; Thiết kế và sử dụng bộ công cụ đo hứng thú học tập của học sinh trong dạy học hóa học khi sử dụng phương tiện trực quan.
653|aPhương tiện trực quan
653|aHóa học
653|aLớp 10
653|aOxi
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
70010|aPhạm, Thị Bích Đào|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003435
890|a1|b0|c1|d1
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003435 Kho Luận văn 546.72 TR121H Luận án, luận văn 1