- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 807.12 NG527KH
Nhan đề: Tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản truyện Việt Nam giai đoạn 1930-1945 (lớp 11) theo hướng phát triển năng lực thẩm mĩ :
DDC
| 807.12 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Minh Khuê |
Nhan đề
| Tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản truyện Việt Nam giai đoạn 1930-1945 (lớp 11) theo hướng phát triển năng lực thẩm mĩ :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Minh Khuê ; TS. Trần Thị Hạnh Phương (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021 |
Mô tả vật lý
| 113tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc tố chức dạy học văn bản truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 (lớp 11) theo hướng phát triển năng lực thẩm mĩ. Đề xuất quy trình tổ chức hoạt động dạy học văn bản truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 (lớp 11) theo hướng phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh góp phần nâng cao chất lượng dạy học Ngữ văn trong trường phổ thông |
Từ khóa tự do
| Truyện ngắn |
Từ khóa tự do
| Đọc hiểu |
Từ khóa tự do
| Ngữ văn |
Từ khóa tự do
| Việt Nam |
Từ khóa tự do
| Lớp 11 |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Trần, Thị Hạnh Phương |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): 108003424 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34455 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 9F34B189-A2B7-4E6B-9A77-A46DFF031EE9 |
---|
008 | 2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20220414085551|zlienhtb |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a807.12|bNG527KH |
---|
100 | 10|aNguyễn, Minh Khuê |
---|
245 | 10|aTổ chức dạy học đọc hiểu văn bản truyện Việt Nam giai đoạn 1930-1945 (lớp 11) theo hướng phát triển năng lực thẩm mĩ :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Minh Khuê ; TS. Trần Thị Hạnh Phương (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021 |
---|
300 | |a113tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc tố chức dạy học văn bản truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 (lớp 11) theo hướng phát triển năng lực thẩm mĩ. Đề xuất quy trình tổ chức hoạt động dạy học văn bản truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 (lớp 11) theo hướng phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh góp phần nâng cao chất lượng dạy học Ngữ văn trong trường phổ thông |
---|
653 | |aTruyện ngắn |
---|
653 | |aĐọc hiểu |
---|
653 | |aNgữ văn |
---|
653 | |aViệt Nam |
---|
653 | |aLớp 11 |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt |
---|
700 | 10|aTrần, Thị Hạnh Phương|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): 108003424 |
---|
890 | |a1|b1|c1|d22 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
108003424
|
Kho Luận văn
|
807.12 NG527KH
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|