• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 807.12 NG527KH
    Nhan đề: Tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản truyện Việt Nam giai đoạn 1930-1945 (lớp 11) theo hướng phát triển năng lực thẩm mĩ :

DDC 807.12
Tác giả CN Nguyễn, Minh Khuê
Nhan đề Tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản truyện Việt Nam giai đoạn 1930-1945 (lớp 11) theo hướng phát triển năng lực thẩm mĩ :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Minh Khuê ; TS. Trần Thị Hạnh Phương (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021
Mô tả vật lý 113tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc tố chức dạy học văn bản truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 (lớp 11) theo hướng phát triển năng lực thẩm mĩ. Đề xuất quy trình tổ chức hoạt động dạy học văn bản truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 (lớp 11) theo hướng phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh góp phần nâng cao chất lượng dạy học Ngữ văn trong trường phổ thông
Từ khóa tự do Truyện ngắn
Từ khóa tự do Đọc hiểu
Từ khóa tự do Ngữ văn
Từ khóa tự do Việt Nam
Từ khóa tự do Lớp 11
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Trần, Thị Hạnh Phương
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003424
00000000nam a2200000 a 4500
00134455
0022
0049F34B189-A2B7-4E6B-9A77-A46DFF031EE9
008 2021 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20220414085551|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a807.12|bNG527KH
10010|aNguyễn, Minh Khuê
24510|aTổ chức dạy học đọc hiểu văn bản truyện Việt Nam giai đoạn 1930-1945 (lớp 11) theo hướng phát triển năng lực thẩm mĩ :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Minh Khuê ; TS. Trần Thị Hạnh Phương (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021
300|a113tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc tố chức dạy học văn bản truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 (lớp 11) theo hướng phát triển năng lực thẩm mĩ. Đề xuất quy trình tổ chức hoạt động dạy học văn bản truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930-1945 (lớp 11) theo hướng phát triển năng lực thẩm mĩ cho học sinh góp phần nâng cao chất lượng dạy học Ngữ văn trong trường phổ thông
653|aTruyện ngắn
653|aĐọc hiểu
653|aNgữ văn
653|aViệt Nam
653|aLớp 11
653|aPhương pháp dạy học
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt
70010|aTrần, Thị Hạnh Phương|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003424
890|a1|b1|c1|d22
911|aBùi Lan Anh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003424 Kho Luận văn 807.12 NG527KH Luận án, luận văn 1