• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 807.12 L250NH
    Nhan đề: Dạy học Thơ mới cho học sinh THPT theo quan điểm tích hợp :

DDC 807.12
Tác giả CN Lê, Thị Nhàn
Nhan đề Dạy học Thơ mới cho học sinh THPT theo quan điểm tích hợp :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Lê Thị Nhàn ; TS. Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021
Mô tả vật lý 127tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Tìm hiểu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của vấn đề dạy học đọc hiểu, dạy học chủ đề các tác phẩm Thơ Mới trong chương trình Ngữ văn THPT. Hệ thống những tri thức cơ bản của quan điểm tích hợp, cách tổ chức dạy học theo quan điểm này để đề xuất khả năng vận dụng quan điểm tích hợp vào dạy chủ đề Thơ Mới trong chương trình Ngữ văn THPT. Đề xuất các biện pháp tổ chức dạy học chủ đề Thơ mới theo quan điểm tích hợp nhằm hướng tới nhiệm vụ phát triển năng lực cho chủ thể học tập để góp phần nâng cao hiệu quả dạy học đọc hiểu văn bản trong nhà trường THPT.
Từ khóa tự do Đọc hiểu
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Từ khóa tự do Ngữ văn
Từ khóa tự do Thơ mới
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Phạm, Kiều Anh
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003422
00000000nam a2200000 a 4500
00134453
0022
004F5B783F3-F14B-4C55-9552-C408DFA4BED3
008 2021 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20220414085549|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a807.12|bL250NH
10010|aLê, Thị Nhàn
24510|aDạy học Thơ mới cho học sinh THPT theo quan điểm tích hợp :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cLê Thị Nhàn ; TS. Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021
300|a127tr. ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aTìm hiểu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của vấn đề dạy học đọc hiểu, dạy học chủ đề các tác phẩm Thơ Mới trong chương trình Ngữ văn THPT. Hệ thống những tri thức cơ bản của quan điểm tích hợp, cách tổ chức dạy học theo quan điểm này để đề xuất khả năng vận dụng quan điểm tích hợp vào dạy chủ đề Thơ Mới trong chương trình Ngữ văn THPT. Đề xuất các biện pháp tổ chức dạy học chủ đề Thơ mới theo quan điểm tích hợp nhằm hướng tới nhiệm vụ phát triển năng lực cho chủ thể học tập để góp phần nâng cao hiệu quả dạy học đọc hiểu văn bản trong nhà trường THPT.
653|aĐọc hiểu
653|aTrung học phổ thông
653|aNgữ văn
653|aThơ mới
653|aPhương pháp dạy học
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt
70010|aPhạm, Kiều Anh|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003422
890|a1|b2|c1|d9
911|aBùi Lan Anh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003422 Kho Luận văn 807.12 L250NH Luận án, luận văn 1