• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 807.12 TR309H
    Nhan đề: Dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11 theo hướng trải nghiệm :

DDC 807.12
Tác giả CN Triệu, Thị Huyền
Nhan đề Dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11 theo hướng trải nghiệm :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Triệu Thị Huyền ; PGS.TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021
Mô tả vật lý 135tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực trạng của việc tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản truyện hiện thực giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11 theo hướng trải nghiệm. Đề xuất các biện pháp tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản truyện hiện thực giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11 theo hướng trải nghiệm. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học đọc hiểu văn bản văn học trong trường phổ thông
Từ khóa tự do Đọc hiểu
Từ khóa tự do Hoạt động trải nghiệm
Từ khóa tự do Ngữ văn
Từ khóa tự do Lớp 11
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Đỗ, Huy Quang
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003419
00000000nam a2200000 a 4500
00134450
0022
004EF452448-A9F0-4B9E-B9E4-F73D9CDF56AA
008 2021 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20220414085546|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a807.12|bTR309H
10010|aTriệu, Thị Huyền
24510|aDạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11 theo hướng trải nghiệm :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cTriệu Thị Huyền ; PGS.TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021
300|a135tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lý luận và thực trạng của việc tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản truyện hiện thực giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11 theo hướng trải nghiệm. Đề xuất các biện pháp tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản truyện hiện thực giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11 theo hướng trải nghiệm. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học đọc hiểu văn bản văn học trong trường phổ thông
653|aĐọc hiểu
653|aHoạt động trải nghiệm
653|aNgữ văn
653|aLớp 11
653|aPhương pháp dạy học
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt
70010|aĐỗ, Huy Quang|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003419
890|a1|b1|c1|d17
911|aBùi Lan Anh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003419 Kho Luận văn 807.12 TR309H Luận án, luận văn 1