- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 807.12 TR309H
Nhan đề: Dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11 theo hướng trải nghiệm :
DDC
| 807.12 |
Tác giả CN
| Triệu, Thị Huyền |
Nhan đề
| Dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11 theo hướng trải nghiệm :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Triệu Thị Huyền ; PGS.TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021 |
Mô tả vật lý
| 135tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực trạng của việc tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản truyện hiện thực giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11 theo hướng trải nghiệm. Đề xuất các biện pháp tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản truyện hiện thực giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11 theo hướng trải nghiệm. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học đọc hiểu văn bản văn học trong trường phổ thông |
Từ khóa tự do
| Đọc hiểu |
Từ khóa tự do
| Hoạt động trải nghiệm |
Từ khóa tự do
| Ngữ văn |
Từ khóa tự do
| Lớp 11 |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Đỗ, Huy Quang |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): 108003419 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34450 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | EF452448-A9F0-4B9E-B9E4-F73D9CDF56AA |
---|
008 | 2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20220414085546|zlienhtb |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a807.12|bTR309H |
---|
100 | 10|aTriệu, Thị Huyền |
---|
245 | 10|aDạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11 theo hướng trải nghiệm :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cTriệu Thị Huyền ; PGS.TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021 |
---|
300 | |a135tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu cơ sở lý luận và thực trạng của việc tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản truyện hiện thực giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11 theo hướng trải nghiệm. Đề xuất các biện pháp tổ chức dạy học đọc hiểu văn bản truyện hiện thực giai đoạn 1930-1945 ở lớp 11 theo hướng trải nghiệm. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học đọc hiểu văn bản văn học trong trường phổ thông |
---|
653 | |aĐọc hiểu |
---|
653 | |aHoạt động trải nghiệm |
---|
653 | |aNgữ văn |
---|
653 | |aLớp 11 |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt |
---|
700 | 10|aĐỗ, Huy Quang|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): 108003419 |
---|
890 | |a1|b1|c1|d17 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
108003419
|
Kho Luận văn
|
807.12 TR309H
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|