• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 807.12 B510H
    Nhan đề: Vận dụng phương pháp dự án vào dạy học đọc hiểu thể loại ký trong chương trình Ngữ văn lớp 12 :

DDC 807.12
Tác giả CN Bùi, Thị Thu Hà
Nhan đề Vận dụng phương pháp dự án vào dạy học đọc hiểu thể loại ký trong chương trình Ngữ văn lớp 12 :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Bùi Thị Thu Hà ; PGS.TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021
Mô tả vật lý 124tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học dựa trên dự án. Khảo sát thực trạng dạy và học đọc hiểu thể loại ký trong chương trình Ngữ văn lớp 12. Thiết kế các dự án học tập góp phần nâng cao hiệu quả dạy học, cũng như phát triển một số năng lực của học sinh. Tổ chức dạy học thực nghiệm và đề xuất một số giải pháp để có thể vận dụng linh hoạt mô hình dạy học dựa trên dự án vào thực tiễn.
Từ khóa tự do Đọc hiểu
Từ khóa tự do Lớp 12
Từ khóa tự do Ngữ văn
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Đỗ, Huy Quang
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003418
00000000nam a2200000 a 4500
00134449
0022
0042DF979A7-EF1D-46AC-A905-24640D700D80
008 2021 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20220414085543|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a807.12|bB510H
10010|aBùi, Thị Thu Hà
24510|aVận dụng phương pháp dự án vào dạy học đọc hiểu thể loại ký trong chương trình Ngữ văn lớp 12 :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cBùi Thị Thu Hà ; PGS.TS. Đỗ Huy Quang (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021
300|a124tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học dựa trên dự án. Khảo sát thực trạng dạy và học đọc hiểu thể loại ký trong chương trình Ngữ văn lớp 12. Thiết kế các dự án học tập góp phần nâng cao hiệu quả dạy học, cũng như phát triển một số năng lực của học sinh. Tổ chức dạy học thực nghiệm và đề xuất một số giải pháp để có thể vận dụng linh hoạt mô hình dạy học dựa trên dự án vào thực tiễn.
653|aĐọc hiểu
653|aLớp 12
653|aNgữ văn
653|aPhương pháp dạy học
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt
70010|aĐỗ, Huy Quang|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003418
890|a1|b2|c1|d4
911|aBùi Lan Anh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003418 Kho Luận văn 807.12 B510H Luận án, luận văn 1