• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 V500H
    Nhan đề: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 5 thông qua dạy hoc mạch số và phép tính :

DDC 372.7
Tác giả CN Vũ, Thị Huyền
Nhan đề Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 5 thông qua dạy hoc mạch số và phép tính :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Vũ Thị Huyền ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021
Mô tả vật lý 75tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu thực trạng việc dạy và học theo định hướng phát triển năng lực mô hình hóa (MHH) toán học ở trường tiểu học. Đề xuất một số biện pháp dạy học phát triển năng lực MHH toán học cho học sinh lớp 5 thông qua dạy học mạch số và phép tính, nhằm góp phần phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 5
Từ khóa tự do Toán
Từ khóa tự do Số học
Từ khóa tự do Lớp 5
Từ khóa tự do Mô hình hóa
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Hồng Hạnh
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003402
00000000nam a2200000 a 4500
00134433
0022
004462522FD-DAA5-40A6-AB08-7CFC54ABB2EE
008 2021 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20220414085025|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bV500H
10010|aVũ, Thị Huyền
24510|aPhát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 5 thông qua dạy hoc mạch số và phép tính :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cVũ Thị Huyền ; TS. Phạm Thị Hồng Hạnh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021
300|a75tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục. Giáo dục học (Tiểu học)
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu thực trạng việc dạy và học theo định hướng phát triển năng lực mô hình hóa (MHH) toán học ở trường tiểu học. Đề xuất một số biện pháp dạy học phát triển năng lực MHH toán học cho học sinh lớp 5 thông qua dạy học mạch số và phép tính, nhằm góp phần phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 5
653|aToán
653|aSố học
653|aLớp 5
653|aMô hình hóa
653|aPhương pháp dạy học
691|aGiáo dục học (Tiểu học)
70010|aPhạm, Thị Hồng Hạnh|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003402
890|a1|b0|c1|d48
911|aBùi Lan Anh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003402 Kho Luận văn 372.7 V500H Luận án, luận văn 1