• Sách giáo trình
  • Ký hiệu PL/XG: 617.10711 NG527TH
    Nhan đề: Tập bài giảng Vệ sinh - Y học thể dục thể thao :

DDC 617.10711
Tác giả CN Nguyễn, Thị Thơm
Nhan đề Tập bài giảng Vệ sinh - Y học thể dục thể thao :Tài liệu dùng cho khối chuyên ngành sư phạm GDTC /Nguyễn Thị Thơm (ch.b.), Dương Văn Vĩ
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2016
Mô tả vật lý 232tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Tập bài giảng trang bị cho người học những nội dung cơ bản về bản chất và cơ chế tác động của các yếu tố môi trường, các test kiểm tra đánh giá ảnh hưởng TDTT đến các chức năng, hình thái cấu trúc cơ thể người tham gia tập luyện. Trên cơ sở đó đề xuất các yêu cầu và xây dựng các chế độ vệ sinh, lựa chọn hình thức và phương pháp kiểm tra y học hợp lí vào công tác dạy học GDTC nhằm ứng dụng những tác động có lợi; đề ra các biện pháp, hạn chế tối đa những ảnh hưởng tiêu cực của các yếu tố môi trường vào tập luyện và thi đấu cũng như trong công tác giáo dục thể chất (GDTC), TDTT sau này của người học
Từ khóa tự do Tập bài giảng
Từ khóa tự do Thể thao
Từ khóa tự do Vệ sinh
Từ khóa tự do Y học
Từ khóa tự do Giáo dục thể chất
Từ khóa tự do Thể dục
Tác giả(bs) CN Dương, Văn Vĩ
00000000nam a2200000 a 4500
00134406
0025
0043839B18B-5221-4B08-ADCD-DD6B33CD549B
008 2016 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20220317145514|zanhbl
041|aVie
044|avm
08204|a617.10711|bNG527TH
10010|aNguyễn, Thị Thơm
24510|aTập bài giảng Vệ sinh - Y học thể dục thể thao :|bTài liệu dùng cho khối chuyên ngành sư phạm GDTC /|cNguyễn Thị Thơm (ch.b.), Dương Văn Vĩ
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2016
300|a232tr. ;|c29cm
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
504|aTài liệu tham khảo: cuối chính văn
520|aTập bài giảng trang bị cho người học những nội dung cơ bản về bản chất và cơ chế tác động của các yếu tố môi trường, các test kiểm tra đánh giá ảnh hưởng TDTT đến các chức năng, hình thái cấu trúc cơ thể người tham gia tập luyện. Trên cơ sở đó đề xuất các yêu cầu và xây dựng các chế độ vệ sinh, lựa chọn hình thức và phương pháp kiểm tra y học hợp lí vào công tác dạy học GDTC nhằm ứng dụng những tác động có lợi; đề ra các biện pháp, hạn chế tối đa những ảnh hưởng tiêu cực của các yếu tố môi trường vào tập luyện và thi đấu cũng như trong công tác giáo dục thể chất (GDTC), TDTT sau này của người học
653|aTập bài giảng
653|aThể thao
653|aVệ sinh
653|aY học
653|aGiáo dục thể chất
653|aThể dục
691|aGiáo dục thể chất
700|aDương, Văn Vĩ
890|a0|b0|c1|d2
911|aHoàng, Thị Bích Liên
Không tìm thấy biểu ghi nào