• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 895.9221009 B510NH
    Nhan đề: Minh giải văn bản Bạch Đằng giang phú của Trương Hán Siêu và đọc hiểu ở nhà trường phổ thông :

DDC 895.9221009
Tác giả CN Bùi, Thanh Nhàn
Nhan đề Minh giải văn bản Bạch Đằng giang phú của Trương Hán Siêu và đọc hiểu ở nhà trường phổ thông :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Bùi Thanh Nhàn ; TS. Nguyễn Thị Hải Vân (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021
Mô tả vật lý 62tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ văn
Tóm tắt Nghiên cứu các vấn đề liên quan đến minh giải văn bản Hán Nôm, thể phú và đặc điểm của thể phú trong văn học trung đại Việt Nam. Minh giải văn bản một cách cụ thể, giúp cho tác phẩm được tiếp cận một cách tường tận từ đặc trưng thể loại cũng như từ nguyên tác chữ Hán của văn bản. Đồng thời cũng chỉ ra được một số phương pháp dạy học để góp phần giúp người học tiếp cận bài phú một cách dễ dàng, từ đó làm thay đổi nhận thức của người học về văn bản Hán Nôm và góp phần nâng cao chất lượng dạy và học ở nhà trường phổ thông.
Từ khóa tự do Nghiên cứu
Từ khóa tự do Việt Nam
Từ khóa tự do Văn học dân gian
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Hải Vân
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00134361
0026
004D6341684-687A-4CEC-82A0-4BE7FCB8EDE3
008 2021 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220309174909|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a895.9221009|bB510NH
10010|aBùi, Thanh Nhàn
24510|aMinh giải văn bản Bạch Đằng giang phú của Trương Hán Siêu và đọc hiểu ở nhà trường phổ thông :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cBùi Thanh Nhàn ; TS. Nguyễn Thị Hải Vân (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021
300|a62tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ văn
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Văn học Việt Nam
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu các vấn đề liên quan đến minh giải văn bản Hán Nôm, thể phú và đặc điểm của thể phú trong văn học trung đại Việt Nam. Minh giải văn bản một cách cụ thể, giúp cho tác phẩm được tiếp cận một cách tường tận từ đặc trưng thể loại cũng như từ nguyên tác chữ Hán của văn bản. Đồng thời cũng chỉ ra được một số phương pháp dạy học để góp phần giúp người học tiếp cận bài phú một cách dễ dàng, từ đó làm thay đổi nhận thức của người học về văn bản Hán Nôm và góp phần nâng cao chất lượng dạy và học ở nhà trường phổ thông.
60010|aTrương, Hán Siêu
653|aNghiên cứu
653|aViệt Nam
653|aVăn học dân gian
691|aVăn học Việt Nam
70010|aNguyễn, Thị Hải Vân|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d18
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào