• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 807.1 D561H
    Nhan đề: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học chủ đề Thơ lãng mạn 1930-1945 (Ngữ văn 11) :

DDC 807.1
Tác giả CN Dương, Ngân Hoa
Nhan đề Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học chủ đề Thơ lãng mạn 1930-1945 (Ngữ văn 11) :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Dương Ngân Hoa ; TS. Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021
Mô tả vật lý 58tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ văn
Tóm tắt Tìm ra những cách thức tổ chức dạy học mới, hiện đại nhằm phát triển năng lực và phẩm chất cho người học, góp phần nâng cao chất lượng dạy học chủ đề Thơ lãng mạn 1930 -1945 nói riêng, dạy học Ngữ văn nói chung
Từ khóa tự do Lớp học đảo ngược
Từ khóa tự do Thơ
Từ khóa tự do Ngữ văn
Từ khóa tự do Lớp 11
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Phạm, Kiều Anh
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00134345
0026
0048BB6EFBA-30C9-4723-BA93-CDB63F83ADDE
008 2021 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220309174902|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a807.1|bD561H
10010|aDương, Ngân Hoa
24510|aVận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học chủ đề Thơ lãng mạn 1930-1945 (Ngữ văn 11) :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cDương Ngân Hoa ; TS. Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021
300|a58tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ văn
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Ngữ văn
504|aTài liệu tham khảo: cuối chính văn
520|aTìm ra những cách thức tổ chức dạy học mới, hiện đại nhằm phát triển năng lực và phẩm chất cho người học, góp phần nâng cao chất lượng dạy học chủ đề Thơ lãng mạn 1930 -1945 nói riêng, dạy học Ngữ văn nói chung
653|aLớp học đảo ngược
653|aThơ
653|aNgữ văn
653|aLớp 11
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Ngữ văn
70010|aPhạm, Kiều Anh|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d5
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào