DDC
| 807.1 |
Tác giả CN
| Vũ, Tú Linh |
Nhan đề
| Vận dụng phương pháp giải quyết vấn đề vào dạy học văn bản thuyết minh cho học sinh lớp 10. :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Vũ Tú Linh ; ThS. Dương Thị Mỹ Hằng (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021 |
Mô tả vật lý
| 53tr. :minh hoạ ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ văn |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lí luận cơ bản của việc vận dụng phương pháp giải quyết vấn đề ( GQVĐ) vào dạy viết văn bản thuyết minh cho học sinh lớp 10. Tiến hành dự giờ dạy học viết văn bản thuyết minh (VBTM) ở lớp 10 để đánh giá được mức độ vân dụng phương pháp này trong thực tế. Đề xuất các biện pháp sử dụng phương pháp GQVĐ vào dạy học VBTM ở lớp 10. Thiết kế kế hoạch bài dạy thể nghiệm về việc sử dụng phương pháp GQVĐ trong dạy học viết VBTM ở lớp 10 |
Từ khóa tự do
| Văn bản thuyết minh |
Từ khóa tự do
| Ngữ văn |
Từ khóa tự do
| Lớp 10 |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Dương, Thị Thuý Hằng |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
|
000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34342 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 01950434-A60B-4EC6-A35C-83E13AB27E9D |
---|
008 | 2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20220309174900|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a807.1|bV500L |
---|
100 | 10|aVũ, Tú Linh |
---|
245 | 10|aVận dụng phương pháp giải quyết vấn đề vào dạy học văn bản thuyết minh cho học sinh lớp 10. :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cVũ Tú Linh ; ThS. Dương Thị Mỹ Hằng (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021 |
---|
300 | |a53tr. :|bminh hoạ ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ văn |
---|
502 | |aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Ngữ văn |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo: cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu cơ sở lí luận cơ bản của việc vận dụng phương pháp giải quyết vấn đề ( GQVĐ) vào dạy viết văn bản thuyết minh cho học sinh lớp 10. Tiến hành dự giờ dạy học viết văn bản thuyết minh (VBTM) ở lớp 10 để đánh giá được mức độ vân dụng phương pháp này trong thực tế. Đề xuất các biện pháp sử dụng phương pháp GQVĐ vào dạy học VBTM ở lớp 10. Thiết kế kế hoạch bài dạy thể nghiệm về việc sử dụng phương pháp GQVĐ trong dạy học viết VBTM ở lớp 10 |
---|
653 | |aVăn bản thuyết minh |
---|
653 | |aNgữ văn |
---|
653 | |aLớp 10 |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Ngữ văn |
---|
700 | 10|aDương, Thị Thuý Hằng|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d4 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào