• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 807.1 V500L
    Nhan đề: Vận dụng phương pháp giải quyết vấn đề vào dạy học văn bản thuyết minh cho học sinh lớp 10. :

DDC 807.1
Tác giả CN Vũ, Tú Linh
Nhan đề Vận dụng phương pháp giải quyết vấn đề vào dạy học văn bản thuyết minh cho học sinh lớp 10. :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Vũ Tú Linh ; ThS. Dương Thị Mỹ Hằng (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021
Mô tả vật lý 53tr. :minh hoạ ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ văn
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận cơ bản của việc vận dụng phương pháp giải quyết vấn đề ( GQVĐ) vào dạy viết văn bản thuyết minh cho học sinh lớp 10. Tiến hành dự giờ dạy học viết văn bản thuyết minh (VBTM) ở lớp 10 để đánh giá được mức độ vân dụng phương pháp này trong thực tế. Đề xuất các biện pháp sử dụng phương pháp GQVĐ vào dạy học VBTM ở lớp 10. Thiết kế kế hoạch bài dạy thể nghiệm về việc sử dụng phương pháp GQVĐ trong dạy học viết VBTM ở lớp 10
Từ khóa tự do Văn bản thuyết minh
Từ khóa tự do Ngữ văn
Từ khóa tự do Lớp 10
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Dương, Thị Thuý Hằng
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00134342
0026
00401950434-A60B-4EC6-A35C-83E13AB27E9D
008 2021 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220309174900|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a807.1|bV500L
10010|aVũ, Tú Linh
24510|aVận dụng phương pháp giải quyết vấn đề vào dạy học văn bản thuyết minh cho học sinh lớp 10. :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cVũ Tú Linh ; ThS. Dương Thị Mỹ Hằng (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021
300|a53tr. :|bminh hoạ ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ văn
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Ngữ văn
504|aTài liệu tham khảo: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận cơ bản của việc vận dụng phương pháp giải quyết vấn đề ( GQVĐ) vào dạy viết văn bản thuyết minh cho học sinh lớp 10. Tiến hành dự giờ dạy học viết văn bản thuyết minh (VBTM) ở lớp 10 để đánh giá được mức độ vân dụng phương pháp này trong thực tế. Đề xuất các biện pháp sử dụng phương pháp GQVĐ vào dạy học VBTM ở lớp 10. Thiết kế kế hoạch bài dạy thể nghiệm về việc sử dụng phương pháp GQVĐ trong dạy học viết VBTM ở lớp 10
653|aVăn bản thuyết minh
653|aNgữ văn
653|aLớp 10
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Ngữ văn
70010|aDương, Thị Thuý Hằng|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d4
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào