• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 807.1 NG527M
    Nhan đề: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học đọc hiểu văn bản "Nhàn" (Ngữ văn 10) :

DDC 807.1
Tác giả CN Nguyễn, Thị Hà Mây
Nhan đề Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học đọc hiểu văn bản "Nhàn" (Ngữ văn 10) :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Hà Mây ; TS. Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021
Mô tả vật lý 53tr. :minh hoạ ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ văn
Tóm tắt Hệ thống hóa những cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn trong việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược (LHĐN) vào giảng dạy. Đề xuất những phương pháp, nguyên tắc tổ chức dạy học để áp dụng mô hình LHĐN vào việc đọc hiểu văn bản “Nhàn” (Ngữ văn 10) theo yêu cầu đổi mới của giáo dục hiện nay nhằm tìm ra những hình thức tổ chức dạy học phát huy tính tích cực và rèn năng lực tự học cho HS.
Từ khóa tự do Đọc hiểu
Từ khóa tự do Lớp học đảo ngược
Từ khóa tự do Ngữ văn
Từ khóa tự do Lớp 10
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Phạm, Kiều Anh
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00134336
0026
0047B7C8789-1665-4420-A42F-882B95EC6061
008 2021 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220309174858|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a807.1|bNG527M
10010|aNguyễn, Thị Hà Mây
24510|aVận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học đọc hiểu văn bản "Nhàn" (Ngữ văn 10) :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Hà Mây ; TS. Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021
300|a53tr. :|bminh hoạ ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ văn
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Ngữ văn
504|aTài liệu tham khảo: cuối chính văn
520|aHệ thống hóa những cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn trong việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược (LHĐN) vào giảng dạy. Đề xuất những phương pháp, nguyên tắc tổ chức dạy học để áp dụng mô hình LHĐN vào việc đọc hiểu văn bản “Nhàn” (Ngữ văn 10) theo yêu cầu đổi mới của giáo dục hiện nay nhằm tìm ra những hình thức tổ chức dạy học phát huy tính tích cực và rèn năng lực tự học cho HS.
653|aĐọc hiểu
653|aLớp học đảo ngược
653|aNgữ văn
653|aLớp 10
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Ngữ văn
70010|aPhạm, Kiều Anh|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d3
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào