- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 807.1 NG527M
Nhan đề: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học đọc hiểu văn bản "Nhàn" (Ngữ văn 10) :
DDC
| 807.1 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Hà Mây |
Nhan đề
| Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học đọc hiểu văn bản "Nhàn" (Ngữ văn 10) :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Hà Mây ; TS. Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021 |
Mô tả vật lý
| 53tr. :minh hoạ ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ văn |
Tóm tắt
| Hệ thống hóa những cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn trong việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược (LHĐN) vào giảng dạy. Đề xuất những phương pháp, nguyên tắc tổ chức dạy học để áp dụng mô hình LHĐN vào việc đọc hiểu văn bản “Nhàn” (Ngữ văn 10) theo yêu cầu đổi mới của giáo dục hiện nay nhằm tìm ra những hình thức tổ chức dạy học phát huy tính tích cực và rèn năng lực tự học cho HS. |
Từ khóa tự do
| Đọc hiểu |
Từ khóa tự do
| Lớp học đảo ngược |
Từ khóa tự do
| Ngữ văn |
Từ khóa tự do
| Lớp 10 |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Kiều Anh |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34336 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 7B7C8789-1665-4420-A42F-882B95EC6061 |
---|
008 | 2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20220309174858|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a807.1|bNG527M |
---|
100 | 10|aNguyễn, Thị Hà Mây |
---|
245 | 10|aVận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học đọc hiểu văn bản "Nhàn" (Ngữ văn 10) :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Hà Mây ; TS. Phạm Kiều Anh (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021 |
---|
300 | |a53tr. :|bminh hoạ ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Ngữ văn |
---|
502 | |aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Ngữ văn |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo: cuối chính văn |
---|
520 | |aHệ thống hóa những cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn trong việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược (LHĐN) vào giảng dạy. Đề xuất những phương pháp, nguyên tắc tổ chức dạy học để áp dụng mô hình LHĐN vào việc đọc hiểu văn bản “Nhàn” (Ngữ văn 10) theo yêu cầu đổi mới của giáo dục hiện nay nhằm tìm ra những hình thức tổ chức dạy học phát huy tính tích cực và rèn năng lực tự học cho HS. |
---|
653 | |aĐọc hiểu |
---|
653 | |aLớp học đảo ngược |
---|
653 | |aNgữ văn |
---|
653 | |aLớp 10 |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Ngữ văn |
---|
700 | 10|aPhạm, Kiều Anh|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d3 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|