• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.37 PH104D
    Nhan đề: Giáo dục giá trị sống cho học sinh lớp 1 thông qua hoạt động trải nghiệm theo chương trình mới :

DDC 372.37
Tác giả CN Phạm, Thị Dung
Nhan đề Giáo dục giá trị sống cho học sinh lớp 1 thông qua hoạt động trải nghiệm theo chương trình mới :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Phạm Thị Dung ; TS. Trần Thị Loan (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021
Mô tả vật lý 54tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Tìm hiểu thực trạng nhận thức giá trị sống, mối quan hệ giữa giá trị sống với các phẩm chất đạo đức và thực trạng giáo dục giá trị sống ở trường Tiểu học. Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn giáo dục giá trị sống, đề xuất một số biện pháp giáo dục giá trị sống cho học sinh lớp 1 nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục giá trị sống và bồi dưỡng phẩm chất đạo đức cho học sinh.
Từ khóa tự do Hoạt động trải nghiệm
Từ khóa tự do Chương trình giáo dục phổ thông
Từ khóa tự do Kĩ năng sống
Từ khóa tự do Giáo dục
Từ khóa tự do Lớp 1
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Trần, Thị Loan
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00134289
0026
004C488A0DB-4519-4808-8CA9-798A4282D6DE
008 2021 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220309174833|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.37|bPH104D
10010|aPhạm, Thị Dung
24510|aGiáo dục giá trị sống cho học sinh lớp 1 thông qua hoạt động trải nghiệm theo chương trình mới :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cPhạm Thị Dung ; TS. Trần Thị Loan (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021
300|a54tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Giáo dục học
504|aTài liệu tham khảo: cuối chính văn
520|aTìm hiểu thực trạng nhận thức giá trị sống, mối quan hệ giữa giá trị sống với các phẩm chất đạo đức và thực trạng giáo dục giá trị sống ở trường Tiểu học. Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn giáo dục giá trị sống, đề xuất một số biện pháp giáo dục giá trị sống cho học sinh lớp 1 nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục giá trị sống và bồi dưỡng phẩm chất đạo đức cho học sinh.
653|aHoạt động trải nghiệm
653|aChương trình giáo dục phổ thông
653|aKĩ năng sống
653|aGiáo dục
653|aLớp 1
653|aPhương pháp dạy học
691|aGiáo dục học
70010|aTrần, Thị Loan|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d60
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào