- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.72 NG527NG
Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học qua việc dạy học nội dung phân số trong toán 4 :
DDC
| 372.72 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thúy Nga |
Nhan đề
| Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học qua việc dạy học nội dung phân số trong toán 4 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thúy Nga ; ThS. Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021 |
Mô tả vật lý
| 48tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Tóm tắt
| Tìm hiểu được những hạn chế của học sinh khi học bài, làm các dạng bài liên quan đến phân số. Tìm hiểu, nghiên cứu những phương pháp dạy học để giúp các em tự hình thành tư duy và lập luận toán học với các bài toán liên quan đến phân số ở lớp 4. Đề xuất được một số giải pháp, xây dựng bài dạy nhằm giúp học sinh tiếp thu được kiến thức, phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học qua việc học nội dung phân số trong toán 4. |
Từ khóa tự do
| Tư duy |
Từ khóa tự do
| Phát triển năng lực |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Phân số |
Từ khóa tự do
| Lớp 4 |
Từ khóa tự do
| Lập luận |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Huyền Trang |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34285 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 074F92E4-CF7E-4386-9A3C-788E434B1A71 |
---|
005 | 202205061600 |
---|
008 | 2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |a20220506160013|bhanhnt|y20220309174831|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.72|bNG527NG |
---|
100 | 10|aNguyễn, Thúy Nga |
---|
245 | 10|aPhát triển năng lực tư duy và lập luận toán học qua việc dạy học nội dung phân số trong toán 4 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thúy Nga ; ThS. Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021 |
---|
300 | |a48tr. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
502 | |aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aTìm hiểu được những hạn chế của học sinh khi học bài, làm các dạng bài liên quan đến phân số. Tìm hiểu, nghiên cứu những phương pháp dạy học để giúp các em tự hình thành tư duy và lập luận toán học với các bài toán liên quan đến phân số ở lớp 4. Đề xuất được một số giải pháp, xây dựng bài dạy nhằm giúp học sinh tiếp thu được kiến thức, phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học qua việc học nội dung phân số trong toán 4. |
---|
653 | |aTư duy |
---|
653 | |aPhát triển năng lực |
---|
653 | |aToán học |
---|
653 | |aPhân số |
---|
653 | |aLớp 4 |
---|
653 | |aLập luận |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Toán ở tiểu học |
---|
700 | 10|aPhạm, Huyền Trang|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d21 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|