• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.72 NG527NG
    Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học qua việc dạy học nội dung phân số trong toán 4 :

DDC 372.72
Tác giả CN Nguyễn, Thúy Nga
Nhan đề Phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học qua việc dạy học nội dung phân số trong toán 4 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thúy Nga ; ThS. Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021
Mô tả vật lý 48tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Tìm hiểu được những hạn chế của học sinh khi học bài, làm các dạng bài liên quan đến phân số. Tìm hiểu, nghiên cứu những phương pháp dạy học để giúp các em tự hình thành tư duy và lập luận toán học với các bài toán liên quan đến phân số ở lớp 4. Đề xuất được một số giải pháp, xây dựng bài dạy nhằm giúp học sinh tiếp thu được kiến thức, phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học qua việc học nội dung phân số trong toán 4.
Từ khóa tự do Tư duy
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Phân số
Từ khóa tự do Lớp 4
Từ khóa tự do Lập luận
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Phạm, Huyền Trang
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00134285
0026
004074F92E4-CF7E-4386-9A3C-788E434B1A71
005202205061600
008 2021 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|a20220506160013|bhanhnt|y20220309174831|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.72|bNG527NG
10010|aNguyễn, Thúy Nga
24510|aPhát triển năng lực tư duy và lập luận toán học qua việc dạy học nội dung phân số trong toán 4 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thúy Nga ; ThS. Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021
300|a48tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aTìm hiểu được những hạn chế của học sinh khi học bài, làm các dạng bài liên quan đến phân số. Tìm hiểu, nghiên cứu những phương pháp dạy học để giúp các em tự hình thành tư duy và lập luận toán học với các bài toán liên quan đến phân số ở lớp 4. Đề xuất được một số giải pháp, xây dựng bài dạy nhằm giúp học sinh tiếp thu được kiến thức, phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học qua việc học nội dung phân số trong toán 4.
653|aTư duy
653|aPhát triển năng lực
653|aToán học
653|aPhân số
653|aLớp 4
653|aLập luận
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Toán ở tiểu học
70010|aPhạm, Huyền Trang|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d21
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào