- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 V500H
Nhan đề: Phát triển năng lực giao tiếp toán học qua việc dạy học nội dung đo lường trong Toán 3 :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Vũ, Thị Huệ |
Nhan đề
| Phát triển năng lực giao tiếp toán học qua việc dạy học nội dung đo lường trong Toán 3 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Vũ Thị Huệ ; ThS. Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021 |
Mô tả vật lý
| 53tr. :minh hoạ ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Tóm tắt
| Hệ thống hóa vấn đề lí luận và tìm hiểu thực trạng, đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp Toán học cho HS thông qua việc dạy học nội dung đo lường góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán ở lớp 3 nói riêng và chất lượng dạy học môn Toán ở Tiểu học nói chung. |
Từ khóa tự do
| Phát triển năng lực |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Đo lường |
Từ khóa tự do
| Lớp 3 |
Từ khóa tự do
| Giao tiếp |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Phạm, Huyền Trang |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34284 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 06974798-7DAB-4539-98C0-A4DF5BADBCFF |
---|
008 | 2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20220309174831|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.7|bV500H |
---|
100 | 10|aVũ, Thị Huệ |
---|
245 | 10|aPhát triển năng lực giao tiếp toán học qua việc dạy học nội dung đo lường trong Toán 3 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cVũ Thị Huệ ; ThS. Phạm Huyền Trang (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021 |
---|
300 | |a53tr. :|bminh hoạ ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
502 | |aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aHệ thống hóa vấn đề lí luận và tìm hiểu thực trạng, đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp Toán học cho HS thông qua việc dạy học nội dung đo lường góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán ở lớp 3 nói riêng và chất lượng dạy học môn Toán ở Tiểu học nói chung. |
---|
653 | |aPhát triển năng lực |
---|
653 | |aToán học |
---|
653 | |aĐo lường |
---|
653 | |aLớp 3 |
---|
653 | |aGiao tiếp |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Toán ở tiểu học |
---|
700 | 10|aPhạm, Huyền Trang|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d66 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|