• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 NG527TR
    Nhan đề: Thiết kế hoạt động trải nghiệm dạy học đại lượng thời gian ở tiểu học :

DDC 372.7
Tác giả CN Nguyễn, Thị Thu Trang
Nhan đề Thiết kế hoạt động trải nghiệm dạy học đại lượng thời gian ở tiểu học :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Thu Trang ; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021
Mô tả vật lý 44tr. :minh hoạ ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Tìm hiểu cơ sở lí luận về hoạt động trải nghiệm, phương pháp dạy học đại lượng thời gian ở tiểu học, thiết kế hoạt động trải nghiệm dạy học thời gian. Tìm hiểu thực trạng việc thiết kế hoạt động trải nghiệm dạy học đại lượng thời gian ở một số trường tiểu học. Đề xuất quy trình thiết kế hoạt động trải nghiệm dạy học đại lượng thời gian ở tiểu học. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng tổ chức dạy học môn Toán ở tiểu học.
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Hoạt động trải nghiệm
Từ khóa tự do Đại lượng thời gian
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Thiết kế
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Hương
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00134280
0026
00404E9E96D-88A6-4EE4-829C-FCDCDFEF5BD0
008 2021 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220309174829|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bNG527TR
10010|aNguyễn, Thị Thu Trang
24510|aThiết kế hoạt động trải nghiệm dạy học đại lượng thời gian ở tiểu học :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Thu Trang ; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021
300|a44tr. :|bminh hoạ ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aTìm hiểu cơ sở lí luận về hoạt động trải nghiệm, phương pháp dạy học đại lượng thời gian ở tiểu học, thiết kế hoạt động trải nghiệm dạy học thời gian. Tìm hiểu thực trạng việc thiết kế hoạt động trải nghiệm dạy học đại lượng thời gian ở một số trường tiểu học. Đề xuất quy trình thiết kế hoạt động trải nghiệm dạy học đại lượng thời gian ở tiểu học. Từ đó, góp phần nâng cao chất lượng tổ chức dạy học môn Toán ở tiểu học.
653|aToán học
653|aHoạt động trải nghiệm
653|aĐại lượng thời gian
653|aTiểu học
653|aThiết kế
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Toán ở tiểu học
70010|aNguyễn, Thị Hương|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d31
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào