• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 NG527H
    Nhan đề: Thiết kế hoạt động vận dụng trong dạy học môn Toán lớp 2 :

DDC 372.7
Tác giả CN Nguyễn, Thị Hậu
Nhan đề Thiết kế hoạt động vận dụng trong dạy học môn Toán lớp 2 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Hậu ; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021
Mô tả vật lý 45tr. :minh hoạ ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Tìm hiểu thực trạng thiết kế hoạt động vận dụng (HĐVD) trong dạy học môn toán ở lớp 2 tại một số trường tiểu học. Đề xuất qui trình thiết kế HĐVD trong dạy học môn toán lớp 2 và vận dụng qui trình thiết kế trong một số bài học thuộc các mạch kiến thức toán ở lớp 2 nhằm phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo trong việc lĩnh hội kiến thức của học sinh.
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Chương trình Giáo dục phổ thông
Từ khóa tự do Hoạt động
Từ khóa tự do Lớp 2
Từ khóa tự do Thiết kế
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Hương
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00134278
0026
004429D1C29-7951-4939-AFFD-B2B37EFF3A16
008 2021 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220309174828|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bNG527H
10010|aNguyễn, Thị Hậu
24510|aThiết kế hoạt động vận dụng trong dạy học môn Toán lớp 2 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Hậu ; TS. Nguyễn Thị Hương (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021
300|a45tr. :|bminh hoạ ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aTìm hiểu thực trạng thiết kế hoạt động vận dụng (HĐVD) trong dạy học môn toán ở lớp 2 tại một số trường tiểu học. Đề xuất qui trình thiết kế HĐVD trong dạy học môn toán lớp 2 và vận dụng qui trình thiết kế trong một số bài học thuộc các mạch kiến thức toán ở lớp 2 nhằm phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo trong việc lĩnh hội kiến thức của học sinh.
653|aToán học
653|aChương trình Giáo dục phổ thông
653|aHoạt động
653|aLớp 2
653|aThiết kế
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Toán ở tiểu học
70010|aNguyễn, Thị Hương|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d28
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào