• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 NG527D
    Nhan đề: Dạy học toán chuyển động cho học sinh lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực :

DDC 372.7
Tác giả CN Nguyễn, Thị Minh Dịu
Nhan đề Dạy học toán chuyển động cho học sinh lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Minh Dịu ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021
Mô tả vật lý 41tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn đề tài tập trung vào đề xuất các biện pháp dạy học toán chuyển động cho học sinh lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực : Góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán ở Tiểu học. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Học sinh sẽ nắm được căn bản về toán chuyển động và ứng dụng vào trong cuộc sống hằng ngày.
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Lớp 5
Từ khóa tự do Bài toán chuyển động
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Năng Tâm
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00134272
0026
0042B159A78-170C-4CE1-8C68-6B9D79A68A85
008 2021 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220309174825|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bNG527D
10010|aNguyễn, Thị Minh Dịu
24510|aDạy học toán chuyển động cho học sinh lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Minh Dịu ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021
300|a41tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học
504|aTài liệu tham khảo: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn đề tài tập trung vào đề xuất các biện pháp dạy học toán chuyển động cho học sinh lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực : Góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán ở Tiểu học. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Học sinh sẽ nắm được căn bản về toán chuyển động và ứng dụng vào trong cuộc sống hằng ngày.
653|aPhát triển năng lực
653|aLớp 5
653|aBài toán chuyển động
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Toán ở tiểu học
70010|aNguyễn, Năng Tâm|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d13
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào