- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 NG527D
Nhan đề: Dạy học toán chuyển động cho học sinh lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Minh Dịu |
Nhan đề
| Dạy học toán chuyển động cho học sinh lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Minh Dịu ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021 |
Mô tả vật lý
| 41tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn đề tài tập trung vào đề xuất các biện pháp dạy học toán chuyển động cho học sinh lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực : Góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán ở Tiểu học. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Học sinh sẽ nắm được căn bản về toán chuyển động và ứng dụng vào trong cuộc sống hằng ngày. |
Từ khóa tự do
| Phát triển năng lực |
Từ khóa tự do
| Lớp 5 |
Từ khóa tự do
| Bài toán chuyển động |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Năng Tâm |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34272 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 2B159A78-170C-4CE1-8C68-6B9D79A68A85 |
---|
008 | 2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20220309174825|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.7|bNG527D |
---|
100 | 10|aNguyễn, Thị Minh Dịu |
---|
245 | 10|aDạy học toán chuyển động cho học sinh lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Minh Dịu ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021 |
---|
300 | |a41tr. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
502 | |aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo: cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn đề tài tập trung vào đề xuất các biện pháp dạy học toán chuyển động cho học sinh lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực : Góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Toán ở Tiểu học. Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Học sinh sẽ nắm được căn bản về toán chuyển động và ứng dụng vào trong cuộc sống hằng ngày. |
---|
653 | |aPhát triển năng lực |
---|
653 | |aLớp 5 |
---|
653 | |aBài toán chuyển động |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Toán ở tiểu học |
---|
700 | 10|aNguyễn, Năng Tâm|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d13 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|