- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 CH500CH
Nhan đề: Dạy học hình học và đo lường cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Chu, Thị Vân Chinh |
Nhan đề
| Dạy học hình học và đo lường cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Chu Thị Vân Chinh ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021 |
Mô tả vật lý
| 48tr :minh hoạ ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học hình học và đo lường ở trường tiểu học. Đề xuất các biện pháp dạy học hình học và đo lường cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực nhằm nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán, chất lượng giáo dục đáp ứng được nhu cầu đổi mới của giáo dục hiện nay và giúp học sinh phát triển được các năng lực toán học. |
Từ khóa tự do
| Phát triển năng lực |
Từ khóa tự do
| Hình học |
Từ khóa tự do
| Đo lường |
Từ khóa tự do
| Lớp 4 |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Năng Tâm |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34269 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | C2683F55-C827-47CA-AECD-6D0330D097A8 |
---|
008 | 2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20220309174824|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.7|bCH500CH |
---|
100 | 10|aChu, Thị Vân Chinh |
---|
245 | 10|aDạy học hình học và đo lường cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cChu Thị Vân Chinh ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021 |
---|
300 | |a48tr :|bminh hoạ ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
502 | |aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo: cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học hình học và đo lường ở trường tiểu học. Đề xuất các biện pháp dạy học hình học và đo lường cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực nhằm nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán, chất lượng giáo dục đáp ứng được nhu cầu đổi mới của giáo dục hiện nay và giúp học sinh phát triển được các năng lực toán học. |
---|
653 | |aPhát triển năng lực |
---|
653 | |aHình học |
---|
653 | |aĐo lường |
---|
653 | |aLớp 4 |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Toán ở tiểu học |
---|
700 | 10|aNguyễn, Năng Tâm|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d10 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|