• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 CH500CH
    Nhan đề: Dạy học hình học và đo lường cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực :

DDC 372.7
Tác giả CN Chu, Thị Vân Chinh
Nhan đề Dạy học hình học và đo lường cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Chu Thị Vân Chinh ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021
Mô tả vật lý 48tr :minh hoạ ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học hình học và đo lường ở trường tiểu học. Đề xuất các biện pháp dạy học hình học và đo lường cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực nhằm nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán, chất lượng giáo dục đáp ứng được nhu cầu đổi mới của giáo dục hiện nay và giúp học sinh phát triển được các năng lực toán học.
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Hình học
Từ khóa tự do Đo lường
Từ khóa tự do Lớp 4
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Năng Tâm
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00134269
0026
004C2683F55-C827-47CA-AECD-6D0330D097A8
008 2021 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220309174824|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bCH500CH
10010|aChu, Thị Vân Chinh
24510|aDạy học hình học và đo lường cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cChu Thị Vân Chinh ; PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021
300|a48tr :|bminh hoạ ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán ở tiểu học
504|aTài liệu tham khảo: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận về dạy học hình học và đo lường ở trường tiểu học. Đề xuất các biện pháp dạy học hình học và đo lường cho học sinh lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực nhằm nâng cao hiệu quả dạy học môn Toán, chất lượng giáo dục đáp ứng được nhu cầu đổi mới của giáo dục hiện nay và giúp học sinh phát triển được các năng lực toán học.
653|aPhát triển năng lực
653|aHình học
653|aĐo lường
653|aLớp 4
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Toán ở tiểu học
70010|aNguyễn, Năng Tâm|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d10
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào