- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.48 B510A
Nhan đề: Xây dựng hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản theo định hướng phát triển năng lực trong phân môn Tập đọc lớp 2, 3 :
DDC
| 372.48 |
Tác giả CN
| Bùi, Thị Hồng Anh |
Nhan đề
| Xây dựng hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản theo định hướng phát triển năng lực trong phân môn Tập đọc lớp 2, 3 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Bùi Thị Hồng Anh ; TS. Vũ Thị Tuyết(Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021 |
Mô tả vật lý
| 75tr. :minh hoạ ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
Tóm tắt
| Xây dựng cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc xây dựng hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản theo định hướng phát triển năng lực trong phân môn Tập đọc lớp 2, 3. Đề xuất việc xây dựng hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản theo hướng phát triển năng lực nhằm góp phần nâng cao hiệu quả dạy học đối với HS lớp 2, 3. |
Từ khóa tự do
| Phát triển năng lực |
Từ khóa tự do
| Tập đọc |
Từ khóa tự do
| Tiếng Việt |
Từ khóa tự do
| Kĩ năng đọc hiểu |
Từ khóa tự do
| Lớp 2 |
Từ khóa tự do
| Lớp 3 |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Vũ, Thị Tuyết |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34263 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | E130FC9D-054F-45AD-8B7A-A815FDF59DAB |
---|
008 | 2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20220309174820|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.48|bB510A |
---|
100 | 10|aBùi, Thị Hồng Anh |
---|
245 | 10|aXây dựng hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản theo định hướng phát triển năng lực trong phân môn Tập đọc lớp 2, 3 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cBùi Thị Hồng Anh ; TS. Vũ Thị Tuyết(Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021 |
---|
300 | |a75tr. :|bminh hoạ ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học |
---|
502 | |aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aXây dựng cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc xây dựng hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản theo định hướng phát triển năng lực trong phân môn Tập đọc lớp 2, 3. Đề xuất việc xây dựng hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản theo hướng phát triển năng lực nhằm góp phần nâng cao hiệu quả dạy học đối với HS lớp 2, 3. |
---|
653 | |aPhát triển năng lực |
---|
653 | |aTập đọc |
---|
653 | |aTiếng Việt |
---|
653 | |aKĩ năng đọc hiểu |
---|
653 | |aLớp 2 |
---|
653 | |aLớp 3 |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học |
---|
700 | 10|aVũ, Thị Tuyết|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d24 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|