• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.48 B510A
    Nhan đề: Xây dựng hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản theo định hướng phát triển năng lực trong phân môn Tập đọc lớp 2, 3 :

DDC 372.48
Tác giả CN Bùi, Thị Hồng Anh
Nhan đề Xây dựng hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản theo định hướng phát triển năng lực trong phân môn Tập đọc lớp 2, 3 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Bùi Thị Hồng Anh ; TS. Vũ Thị Tuyết(Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021
Mô tả vật lý 75tr. :minh hoạ ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Xây dựng cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc xây dựng hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản theo định hướng phát triển năng lực trong phân môn Tập đọc lớp 2, 3. Đề xuất việc xây dựng hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản theo hướng phát triển năng lực nhằm góp phần nâng cao hiệu quả dạy học đối với HS lớp 2, 3.
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Tập đọc
Từ khóa tự do Tiếng Việt
Từ khóa tự do Kĩ năng đọc hiểu
Từ khóa tự do Lớp 2
Từ khóa tự do Lớp 3
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Vũ, Thị Tuyết
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00134263
0026
004E130FC9D-054F-45AD-8B7A-A815FDF59DAB
008 2021 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220309174820|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.48|bB510A
10010|aBùi, Thị Hồng Anh
24510|aXây dựng hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản theo định hướng phát triển năng lực trong phân môn Tập đọc lớp 2, 3 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cBùi Thị Hồng Anh ; TS. Vũ Thị Tuyết(Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021
300|a75tr. :|bminh hoạ ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aXây dựng cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc xây dựng hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản theo định hướng phát triển năng lực trong phân môn Tập đọc lớp 2, 3. Đề xuất việc xây dựng hệ thống câu hỏi đọc hiểu văn bản theo hướng phát triển năng lực nhằm góp phần nâng cao hiệu quả dạy học đối với HS lớp 2, 3.
653|aPhát triển năng lực
653|aTập đọc
653|aTiếng Việt
653|aKĩ năng đọc hiểu
653|aLớp 2
653|aLớp 3
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học
70010|aVũ, Thị Tuyết|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d24
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào