• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 372.48 NG527H
    Nhan đề: Đối chiếu hệ thống câu hỏi đọc hiểu của sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 3 với yêu cầu cần đạt chương trình Ngữ văn 2018 :

DDC 372.48
Tác giả CN Nguyễn, Thị Thu Hiền
Nhan đề Đối chiếu hệ thống câu hỏi đọc hiểu của sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 3 với yêu cầu cần đạt chương trình Ngữ văn 2018 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Thu Hiền ; TS. GVC. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021
Mô tả vật lý 54tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc đối chiếu hệ thống câu hỏi đọc hiểu của sách giáo khoa (SGK) Tiếng Việt 3 với yêu cầu cần đạt theo chương trình Ngữ văn 2018. Tìm ra điểm giống và khác nhau, điểm phát triển và mở rộng giữa hệ thống câu hỏi đọc hiểu SGK Tiếng Việt 3 với yêu cầu cần đạt của chương trình Ngữ văn 2018. Đề xuất hệ thống câu hỏi đọc hiểu một số văn bản mở rộng lớp 3.
Từ khóa tự do Đọc hiểu
Từ khóa tự do Chương trình giáo dục phổ thông
Từ khóa tự do Tiếng Việt
Từ khóa tự do Sách giáo khoa
Từ khóa tự do Ngữ văn
Từ khóa tự do Lớp 3
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Lê, Thị Lan Anh
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00134249
0026
004A142AC24-96A0-4051-82CA-7D7CA52F9683
008 2021 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220309174813|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.48|bNG527H
10010|aNguyễn, Thị Thu Hiền
24510|aĐối chiếu hệ thống câu hỏi đọc hiểu của sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 3 với yêu cầu cần đạt chương trình Ngữ văn 2018 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Thu Hiền ; TS. GVC. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021
300|a54tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục Tiểu học
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc đối chiếu hệ thống câu hỏi đọc hiểu của sách giáo khoa (SGK) Tiếng Việt 3 với yêu cầu cần đạt theo chương trình Ngữ văn 2018. Tìm ra điểm giống và khác nhau, điểm phát triển và mở rộng giữa hệ thống câu hỏi đọc hiểu SGK Tiếng Việt 3 với yêu cầu cần đạt của chương trình Ngữ văn 2018. Đề xuất hệ thống câu hỏi đọc hiểu một số văn bản mở rộng lớp 3.
653|aĐọc hiểu
653|aChương trình giáo dục phổ thông
653|aTiếng Việt
653|aSách giáo khoa
653|aNgữ văn
653|aLớp 3
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học
70010|aLê, Thị Lan Anh|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d21
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào