• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 959.70285 NG527PH
    Nhan đề: Thiết kế bộ công cụ hỗ trợ chuỗi hoạt động học của học sinh sử dụng ứng dụng Canva trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam cận đại lớp 11 :

DDC 959.70285
Tác giả CN Nguyễn, Thu Phương
Nhan đề Thiết kế bộ công cụ hỗ trợ chuỗi hoạt động học của học sinh sử dụng ứng dụng Canva trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam cận đại lớp 11 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thu Phương ; TS. Ninh Thị Hạnh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021
Mô tả vật lý 66tr. :minh hoạ ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch sử
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế bộ công cụ hỗ trợ chuỗi hoạt động học của học sinh với sự hỗ trợ của ứng dụng Canva trong dạy học Lịch sử (DHLS). Khảo sát cơ bản đối với giáo viên và học sinh ở một số trường học để đánh giá thực trang sử dụng bộ công cụ hỗ trợ chuỗi hoạt động học của học sinh trong bộ môn Lịch sử. Đề xuất quy trình thiết kế và một số biện pháp sử dụng bộ công cụ hỗ trợ chuỗi hoạt động học của học sinh với sự hỗ trợ của ứng dụng Canva.
Từ khóa tự do Công cụ
Từ khóa tự do Ứng dụng Canva
Từ khóa tự do Lớp 11
Từ khóa tự do Thiết kế
Từ khóa tự do Lịch sử
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Ninh, Thị Hạnh
00000000nam a2200000 a 4500
00134142
0026
004925C4393-20A8-4007-B01F-43ECC38F6A2E
008 2021 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|a20220310184113|banhbl|y20220309171002|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a959.70285|bNG527PH
10010|aNguyễn, Thu Phương
24510|aThiết kế bộ công cụ hỗ trợ chuỗi hoạt động học của học sinh sử dụng ứng dụng Canva trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam cận đại lớp 11 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thu Phương ; TS. Ninh Thị Hạnh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021
300|a66tr. :|bminh hoạ ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch sử
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Lý luận và phương pháp dạy học Lịch sử
504|aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế bộ công cụ hỗ trợ chuỗi hoạt động học của học sinh với sự hỗ trợ của ứng dụng Canva trong dạy học Lịch sử (DHLS). Khảo sát cơ bản đối với giáo viên và học sinh ở một số trường học để đánh giá thực trang sử dụng bộ công cụ hỗ trợ chuỗi hoạt động học của học sinh trong bộ môn Lịch sử. Đề xuất quy trình thiết kế và một số biện pháp sử dụng bộ công cụ hỗ trợ chuỗi hoạt động học của học sinh với sự hỗ trợ của ứng dụng Canva.
653|aCông cụ
653|aỨng dụng Canva
653|aLớp 11
653|aThiết kế
653|aLịch sử
653|aPhương pháp dạy học
691|aLý luận và phương pháp dạy học Lịch sử
70010|aNinh, Thị Hạnh|eHướng dẫn khoa học
890|a0|b0|c1|d11
911|aBùi Lan Anh
Không tìm thấy biểu ghi nào