DDC
| 959.70285 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thu Phương |
Nhan đề
| Thiết kế bộ công cụ hỗ trợ chuỗi hoạt động học của học sinh sử dụng ứng dụng Canva trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam cận đại lớp 11 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thu Phương ; TS. Ninh Thị Hạnh (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021 |
Mô tả vật lý
| 66tr. :minh hoạ ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch sử |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế bộ công cụ hỗ trợ chuỗi hoạt động học của học sinh với sự hỗ trợ của ứng dụng Canva trong dạy học Lịch sử (DHLS). Khảo sát cơ bản đối với giáo viên và học sinh ở một số trường học để đánh giá thực trang sử dụng bộ công cụ hỗ trợ chuỗi hoạt động học của học sinh trong bộ môn Lịch sử. Đề xuất quy trình thiết kế và một số biện pháp sử dụng bộ công cụ hỗ trợ chuỗi hoạt động học của học sinh với sự hỗ trợ của ứng dụng Canva. |
Từ khóa tự do
| Công cụ |
Từ khóa tự do
| Ứng dụng Canva |
Từ khóa tự do
| Lớp 11 |
Từ khóa tự do
| Thiết kế |
Từ khóa tự do
| Lịch sử |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Ninh, Thị Hạnh |
|
000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34142 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 925C4393-20A8-4007-B01F-43ECC38F6A2E |
---|
008 | 2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |a20220310184113|banhbl|y20220309171002|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a959.70285|bNG527PH |
---|
100 | 10|aNguyễn, Thu Phương |
---|
245 | 10|aThiết kế bộ công cụ hỗ trợ chuỗi hoạt động học của học sinh sử dụng ứng dụng Canva trong dạy học phần Lịch sử Việt Nam cận đại lớp 11 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thu Phương ; TS. Ninh Thị Hạnh (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021 |
---|
300 | |a66tr. :|bminh hoạ ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Lịch sử |
---|
502 | |aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Lý luận và phương pháp dạy học Lịch sử |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế bộ công cụ hỗ trợ chuỗi hoạt động học của học sinh với sự hỗ trợ của ứng dụng Canva trong dạy học Lịch sử (DHLS). Khảo sát cơ bản đối với giáo viên và học sinh ở một số trường học để đánh giá thực trang sử dụng bộ công cụ hỗ trợ chuỗi hoạt động học của học sinh trong bộ môn Lịch sử. Đề xuất quy trình thiết kế và một số biện pháp sử dụng bộ công cụ hỗ trợ chuỗi hoạt động học của học sinh với sự hỗ trợ của ứng dụng Canva. |
---|
653 | |aCông cụ |
---|
653 | |aỨng dụng Canva |
---|
653 | |aLớp 11 |
---|
653 | |aThiết kế |
---|
653 | |aLịch sử |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aLý luận và phương pháp dạy học Lịch sử |
---|
700 | 10|aNinh, Thị Hạnh|eHướng dẫn khoa học |
---|
890 | |a0|b0|c1|d11 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào