- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 540.71 V115H
Nhan đề: Vận dụng mô hình giáo dục Stem trong dạy học phần Hiđrocacbon – Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh :
DDC
| 540.71 |
Tác giả CN
| Văn, Thúy Hường |
Nhan đề
| Vận dụng mô hình giáo dục Stem trong dạy học phần Hiđrocacbon – Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Văn Thúy Hường; TS. Chu Văn Tiềm (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021 |
Mô tả vật lý
| 82tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Hóa học |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn năng lực, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo (NL GQVĐ&ST) và vận dụng mô hình giáo dục STEM trong dạy học phần Hiđrocacbon - Hóa học 11 nhằm phát triển NL VĐ&ST cho học sinh ở trường THPT theo phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực. |
Từ khóa tự do
| Phát triển năng lực |
Từ khóa tự do
| Hiđrocacbon |
Từ khóa tự do
| Mô hình |
Từ khóa tự do
| Giáo dục Stem |
Từ khóa tự do
| Lớp 11 |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Chu, Văn Tiềm |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34124 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 5258B681-5624-42CE-AF1C-289DC3D6F63B |
---|
008 | 2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20220309170946|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a540.71|bV115H |
---|
100 | 10|aVăn, Thúy Hường |
---|
245 | 10|aVận dụng mô hình giáo dục Stem trong dạy học phần Hiđrocacbon – Hóa học 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cVăn Thúy Hường; TS. Chu Văn Tiềm (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021 |
---|
300 | |a82tr. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Hóa học |
---|
502 | |aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Hóa học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và Phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn năng lực, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo (NL GQVĐ&ST) và vận dụng mô hình giáo dục STEM trong dạy học phần Hiđrocacbon - Hóa học 11 nhằm phát triển NL VĐ&ST cho học sinh ở trường THPT theo phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực. |
---|
653 | |aPhát triển năng lực |
---|
653 | |aHiđrocacbon |
---|
653 | |aMô hình |
---|
653 | |aGiáo dục Stem |
---|
653 | |aLớp 11 |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Hóa học |
---|
700 | 10|aChu, Văn Tiềm|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d1 |
---|
911 | |aTống Đăng Cường |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|