- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 510.71 C108TR
Nhan đề: Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng (Hình học lớp 10)" :
DDC
| 510.71 |
Tác giả CN
| Cao, Hà Trang |
Nhan đề
| Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng (Hình học lớp 10)" :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Cao Hà Trang ; TS. Nguyễn Ngọc Tú (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021 |
Mô tả vật lý
| 102tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán |
Tóm tắt
| Nghiên cứu lí luậ về dạy học trực tuyến (E-learning), dạy học kết hợp (B-learning) và một trường hợp cụ thể là lớp học đảo ngược (Flipped Classroom). Nghin cứu chương trình Sách giáo khoa Hình học 10 hiện hành ở bậc THPT của Việt Nam nhằm tìm cách áp dụng các hành thức trên vào thực tiễn dạy học một cách thích hợp. Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học một số nội dung. |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Mô hình |
Từ khóa tự do
| Lớp học đảo ngược |
Từ khóa tự do
| Lớp 10 |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Ngọc Tú |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34108 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 877BA946-435F-4BBC-8E48-DB3B9F290C97 |
---|
008 | 2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20220309170530|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a510.71|bC108TR |
---|
100 | 10|aCao, Hà Trang |
---|
245 | 10|aÁp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề "Tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng (Hình học lớp 10)" :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cCao Hà Trang ; TS. Nguyễn Ngọc Tú (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021 |
---|
300 | |a102tr. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán |
---|
502 | |aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu lí luậ về dạy học trực tuyến (E-learning), dạy học kết hợp (B-learning) và một trường hợp cụ thể là lớp học đảo ngược (Flipped Classroom). Nghin cứu chương trình Sách giáo khoa Hình học 10 hiện hành ở bậc THPT của Việt Nam nhằm tìm cách áp dụng các hành thức trên vào thực tiễn dạy học một cách thích hợp. Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học một số nội dung. |
---|
653 | |aToán học |
---|
653 | |aMô hình |
---|
653 | |aLớp học đảo ngược |
---|
653 | |aLớp 10 |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Toán |
---|
700 | 10|aNguyễn, Ngọc Tú|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d37 |
---|
911 | |aTống Đăng Cường |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|