• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 510.71 Đ312L
    Nhan đề: Thiết kế bài học phần Logarit hướng tới phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 11 :

DDC 510.71
Tác giả CN Đinh, Thị Lĩnh
Nhan đề Thiết kế bài học phần Logarit hướng tới phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 11 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Đinh Thị Lĩnh ; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021
Mô tả vật lý 56tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
Tóm tắt Thiết kế các bài dạy theo định hướng phát triển năng lực MHH toán học cho học sinh thông qua việc dạy học nội dung Logarit cho học sinh lớp 11 nhằm giúp phát triển các kỹ năng
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Bài giảng
Từ khóa tự do Lớp 11
Từ khóa tự do Thiết kế
Từ khóa tự do Mô hình hóa
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Diệu Thùy
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00134105
0026
00443732A83-51B2-422E-A189-96A62FF7DF17
008 2021 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220309170527|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a510.71|bĐ312L
10010|aĐinh, Thị Lĩnh
24510|aThiết kế bài học phần Logarit hướng tới phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 11 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cĐinh Thị Lĩnh ; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021
300|a56tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Lý luận và Phương pháp dạy học Toán
504|aTài liệu tham khảo: cuối chính văn
520|aThiết kế các bài dạy theo định hướng phát triển năng lực MHH toán học cho học sinh thông qua việc dạy học nội dung Logarit cho học sinh lớp 11 nhằm giúp phát triển các kỹ năng
653|aPhát triển năng lực
653|aToán học
653|aBài giảng
653|aLớp 11
653|aThiết kế
653|aMô hình hóa
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Toán
70010|aPhạm, Thị Diệu Thùy|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d31
911|aTống Đăng Cường
Không tìm thấy biểu ghi nào