- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 510.71 D561TH
Nhan đề: Thiết kế hoạt động thực hành - trải nghiệm trong chương trình toán 11 mới :
DDC
| 510.71 |
Tác giả CN
| Dương, Minh Thùy |
Nhan đề
| Thiết kế hoạt động thực hành - trải nghiệm trong chương trình toán 11 mới :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Dương Minh Thùy ; ThS. Dương Thị Hà (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021 |
Mô tả vật lý
| 44tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lý luận về hoạt động thực hành và trải nghiệm (HĐTH-TN). Tìm hiểu thực trạng, đề xuất quy trình dạy học môn Toán qua HĐTH-TN môn Toán lớp 11 theo chương trình mới nhằm góp phần đáp ứng việc dạy và học phát triển năng lực HS, từ đó nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán ở trường THPT |
Từ khóa tự do
| Toán học |
Từ khóa tự do
| Hoạt động trải nghiệm |
Từ khóa tự do
| Thực hành |
Từ khóa tự do
| Lớp 11 |
Từ khóa tự do
| Thiết kế |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Dương, Thị Hà |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 34097 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | A86A8A81-78B2-473E-992B-D18E849C2D35 |
---|
008 | 2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20220309170520|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a510.71|bD561TH |
---|
100 | 10|aDương, Minh Thùy |
---|
245 | 10|aThiết kế hoạt động thực hành - trải nghiệm trong chương trình toán 11 mới :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cDương Minh Thùy ; ThS. Dương Thị Hà (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021 |
---|
300 | |a44tr. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán |
---|
502 | |aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu cơ sở lý luận về hoạt động thực hành và trải nghiệm (HĐTH-TN). Tìm hiểu thực trạng, đề xuất quy trình dạy học môn Toán qua HĐTH-TN môn Toán lớp 11 theo chương trình mới nhằm góp phần đáp ứng việc dạy và học phát triển năng lực HS, từ đó nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán ở trường THPT |
---|
653 | |aToán học |
---|
653 | |aHoạt động trải nghiệm |
---|
653 | |aThực hành |
---|
653 | |aLớp 11 |
---|
653 | |aThiết kế |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Toán |
---|
700 | 10|aDương, Thị Hà|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d27 |
---|
911 | |aTống Đăng Cường |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|