• Khoá luận
  • Ký hiệu PL/XG: 510.71285 NG527NH
    Nhan đề: Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan với Microsoft Forms hỗ trợ học sinh tự học chủ đề tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng trong chương trình lớp 10 :

DDC 510.71285
Tác giả CN Nguyễn, Thị Như
Nhan đề Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan với Microsoft Forms hỗ trợ học sinh tự học chủ đề tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng trong chương trình lớp 10 :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Như ; ThS. Phạm Thế Quân (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2021
Mô tả vật lý 86tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
Tóm tắt Phân tích, làm rõ khái niệm về tự học và câu hỏi trắc nghiệm khách quan. Giới thiệu một số công cụ trực tuyến và chỉ ra một số chức năng cơ bản góp phần hỗ trợ việc dạy và học, đề xuất phương án khai thức các công cụ trực tuyến trong dạy học và tổ chức thực nghiệm sư phạm tại trường THPT và khẳng định được tính hiệu quả và tính khả thi của phương án.
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Ứng dụng
Từ khóa tự do Microsoft forms
Từ khóa tự do Công nghệ thông tin
Từ khóa tự do Lớp 10
Từ khóa tự do Xây dựng
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Phạm, Thế Quân
Địa chỉ Thư viện SP2
00000000nam a2200000 a 4500
00134095
0026
004559704FC-89E2-4548-B1BB-ED21C362321A
008 2021 vm| vie
0091 0
020|aTL nội sinh
039|y20220309170518|zanhbl
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a510.71285|bNG527NH
10010|aNguyễn, Thị Như
24510|aXây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan với Microsoft Forms hỗ trợ học sinh tự học chủ đề tích vô hướng của hai vectơ và ứng dụng trong chương trình lớp 10 :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Như ; ThS. Phạm Thế Quân (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2021
300|a86tr. ;|c29cm|e01File
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Toán
502|aKhoá luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Toán
504|aTài liệu tham khảo: cuối chính văn
520|aPhân tích, làm rõ khái niệm về tự học và câu hỏi trắc nghiệm khách quan. Giới thiệu một số công cụ trực tuyến và chỉ ra một số chức năng cơ bản góp phần hỗ trợ việc dạy và học, đề xuất phương án khai thức các công cụ trực tuyến trong dạy học và tổ chức thực nghiệm sư phạm tại trường THPT và khẳng định được tính hiệu quả và tính khả thi của phương án.
653|aToán học
653|aỨng dụng
653|aMicrosoft forms
653|aCông nghệ thông tin
653|aLớp 10
653|aXây dựng
653|aPhương pháp dạy học
691|aPhương pháp dạy học Toán
70010|aPhạm, Thế Quân|eHướng dẫn khoa học
852|aThư viện SP2
890|a0|b0|c1|d5
911|aTống Đăng Cường
Không tìm thấy biểu ghi nào