• Luận án
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 NG527Đ
    Nhan đề: Phát triển kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở trường Đại học theo tiếp cận năng lực :

DDC 372.7
Tác giả CN Nguyễn, Văn Đệ
Nhan đề Phát triển kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở trường Đại học theo tiếp cận năng lực :Luận án Tiến sĩ Giáo dục học /Nguyễn Văn Đệ ; PGS.TS. Vũ Quốc Chung, PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 176tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận về kĩ năng dạy học (KNDH) của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học (GDTH) theo tiếp cận năng lực và xây dựng KNDH toán cho SV ngành GDTH theo tiếp cận năng lực và xác định những biểu hiện năng lực dạy học toán của SV ngành GDTH theo tiếp cận năng lực. Đề cuất các biện pháp phát triển KNDH toán cho SV ngành GDTH ở trường đại học theo tiếp cận năng lực góp phần phát triển năng lực nghề nghiệp cho SV và nâng cao chất lượng đội ngũ GV tiểu học.
Từ khóa tự do Tiếp cận năng lực
Từ khóa tự do Kĩ năng dạy học
Từ khóa tự do Toán
Từ khóa tự do Tiểu học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Năng Tâm
Tác giả(bs) CN Vũ, Quốc CHung
Địa chỉ 100Kho Luận án(1): 107000048
00000000nam a2200000 a 4500
00133083
0028
004F1214467-EF7F-45FA-AF9D-FC3304D92B92
008 2020 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20211028093307|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bNG527Đ
10010|aNguyễn, Văn Đệ
24510|aPhát triển kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở trường Đại học theo tiếp cận năng lực :|bLuận án Tiến sĩ Giáo dục học /|cNguyễn Văn Đệ ; PGS.TS. Vũ Quốc Chung, PGS.TS. Nguyễn Năng Tâm (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a176tr. ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận án Tiến sĩ Giáo dục học. Giáo dục học (Tiểu học) : 9140101
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận về kĩ năng dạy học (KNDH) của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học (GDTH) theo tiếp cận năng lực và xây dựng KNDH toán cho SV ngành GDTH theo tiếp cận năng lực và xác định những biểu hiện năng lực dạy học toán của SV ngành GDTH theo tiếp cận năng lực. Đề cuất các biện pháp phát triển KNDH toán cho SV ngành GDTH ở trường đại học theo tiếp cận năng lực góp phần phát triển năng lực nghề nghiệp cho SV và nâng cao chất lượng đội ngũ GV tiểu học.
653|aTiếp cận năng lực
653|aKĩ năng dạy học
653|aToán
653|aTiểu học
691|aGiáo dục học (tiểu học)
70010|aNguyễn, Năng Tâm|eHướng dẫn khoa học
70010|aVũ, Quốc CHung|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận án|j(1): 107000048
890|a1|b0|c1|d38
911|aBùi Lan Anh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 107000048 Kho Luận án 372.7 NG527Đ Luận án, luận văn 1