• Luận án
  • Ký hiệu PL/XG: 372.46 NG527GI
    Nhan đề: Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 thông qua sử dụng truyện tranh :

DDC 372.46
Tác giả CN Nguyễn, Thị Hương Giang
Nhan đề Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 thông qua sử dụng truyện tranh :Luận án Tiến sĩ Giáo dục học /Nguyễn Thị Hương Giang ; PGS.TS. Nguyễn Thị Hạnh, PGS.TS. Bùi Minh Đức (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 166tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Đánh giá thực trạng dạy học đọc hiểu văn bản có hình ảnh ở lớp 1, 2 trong dạy học Tiếng Việt tại một số trường tiểu học. Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu văn bản (PTNLĐHVB) có hình ảnh cho HS lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh ở môn Tiếng Việt, hướng tới giúp HS lớp 1, 2 PTNL ĐH VB có hình ảnh, góp phần hoàn thiện mục tiêu PTNL ĐH cho HS lớp 1, 2 nói riêng và HS tiểu học nói chung, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay.
Từ khóa tự do Đọc hiểu
Từ khóa tự do Tiếng Việt
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Truyện tranh
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Bùi, Minh Đức
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Hạnh
Địa chỉ 100Kho Luận án(1): 107000039
00000000nam a2200000 a 4500
00133074
0028
004146443F4-ED7D-4F30-A110-8169D5EA7C7B
008 2020 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20211028093259|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.46|bNG527GI
10010|aNguyễn, Thị Hương Giang
24510|aPhát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 thông qua sử dụng truyện tranh :|bLuận án Tiến sĩ Giáo dục học /|cNguyễn Thị Hương Giang ; PGS.TS. Nguyễn Thị Hạnh, PGS.TS. Bùi Minh Đức (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a166tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục. Giáo dục học : 9140101
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aĐánh giá thực trạng dạy học đọc hiểu văn bản có hình ảnh ở lớp 1, 2 trong dạy học Tiếng Việt tại một số trường tiểu học. Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu văn bản (PTNLĐHVB) có hình ảnh cho HS lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh ở môn Tiếng Việt, hướng tới giúp HS lớp 1, 2 PTNL ĐH VB có hình ảnh, góp phần hoàn thiện mục tiêu PTNL ĐH cho HS lớp 1, 2 nói riêng và HS tiểu học nói chung, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay.
653|aĐọc hiểu
653|aTiếng Việt
653|aTiểu học
653|aTruyện tranh
653|aPhương pháp dạy học
691|aGiáo dục học
70010|aBùi, Minh Đức|eHướng dẫn khoa học
70010|aNguyễn, Thị Hạnh|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận án|j(1): 107000039
890|a1|b0|c1|d28
911|aBùi Lan Anh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 107000039 Kho Luận án 372.46 NG527GI Luận án, luận văn 1