- Luận án
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 NG527T
Nhan đề: Dạy học theo hướng hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khắn trong học toán :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Thanh Tuyên |
Nhan đề
| Dạy học theo hướng hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khắn trong học toán :Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục /Nguyễn Thị Thanh Tuyên ; PGS.TS. Trần Trung, PGs.TS. Đào Thái Lai (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017 |
Mô tả vật lý
| 152tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Nghiên cứu khái niệm và các vấn đề lý luận về năng lực nhận thức toán học, học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học tập và trong học toán. Nghiên cứu việc vận dụng lí thuyết đa trí tuệ vào việc hỗ trợ học sinh tiểu học gặp khó khăn trong học toán. Tìm hiểu thực trạng và xác định nguyên nhân gây nên tình trạng khó khắn trong học toán của học sinh lớp 4. Đề xuất các biện pháp hỗ trợ nhằm cải thiện tình trạng học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học toán, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn toán ở tiểu học. |
Từ khóa tự do
| Toán |
Từ khóa tự do
| Lớp 4 |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Trần, Trung |
Tác giả(bs) CN
| Đào, Thái Lan |
Địa chỉ
| 100Kho Luận án(1): 107000037 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 33072 |
---|
002 | 8 |
---|
004 | F180C5A9-B90D-4555-A663-D219DEEE5362 |
---|
008 | 2017 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20211028093257|zhanhttm |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.7|bNG527T |
---|
100 | 10|aNguyễn, Thị Thanh Tuyên |
---|
245 | 10|aDạy học theo hướng hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khắn trong học toán :|bLuận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục /|cNguyễn Thị Thanh Tuyên ; PGS.TS. Trần Trung, PGs.TS. Đào Thái Lai (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017 |
---|
300 | |a152tr. ;|c29cm|e01CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục. Giáo dục học (Tiểu học) : 62140101 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu khái niệm và các vấn đề lý luận về năng lực nhận thức toán học, học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học tập và trong học toán. Nghiên cứu việc vận dụng lí thuyết đa trí tuệ vào việc hỗ trợ học sinh tiểu học gặp khó khăn trong học toán. Tìm hiểu thực trạng và xác định nguyên nhân gây nên tình trạng khó khắn trong học toán của học sinh lớp 4. Đề xuất các biện pháp hỗ trợ nhằm cải thiện tình trạng học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học toán, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn toán ở tiểu học. |
---|
653 | |aToán |
---|
653 | |aLớp 4 |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aGiáo dục học (Tiểu học) |
---|
700 | 10|aTrần, Trung|eHướng dẫn khoa học |
---|
700 | 10|aĐào, Thái Lan|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận án|j(1): 107000037 |
---|
890 | |a1|b4|c1|d6 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
107000037
|
Kho Luận án
|
372.7 NG527T
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|