• Luận án
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 NG527T
    Nhan đề: Dạy học theo hướng hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khắn trong học toán :

DDC 372.7
Tác giả CN Nguyễn, Thị Thanh Tuyên
Nhan đề Dạy học theo hướng hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khắn trong học toán :Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục /Nguyễn Thị Thanh Tuyên ; PGS.TS. Trần Trung, PGs.TS. Đào Thái Lai (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017
Mô tả vật lý 152tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu khái niệm và các vấn đề lý luận về năng lực nhận thức toán học, học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học tập và trong học toán. Nghiên cứu việc vận dụng lí thuyết đa trí tuệ vào việc hỗ trợ học sinh tiểu học gặp khó khăn trong học toán. Tìm hiểu thực trạng và xác định nguyên nhân gây nên tình trạng khó khắn trong học toán của học sinh lớp 4. Đề xuất các biện pháp hỗ trợ nhằm cải thiện tình trạng học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học toán, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn toán ở tiểu học.
Từ khóa tự do Toán
Từ khóa tự do Lớp 4
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Trần, Trung
Tác giả(bs) CN Đào, Thái Lan
Địa chỉ 100Kho Luận án(1): 107000037
00000000nam a2200000 a 4500
00133072
0028
004F180C5A9-B90D-4555-A663-D219DEEE5362
008 2017 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20211028093257|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bNG527T
10010|aNguyễn, Thị Thanh Tuyên
24510|aDạy học theo hướng hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khắn trong học toán :|bLuận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục /|cNguyễn Thị Thanh Tuyên ; PGS.TS. Trần Trung, PGs.TS. Đào Thái Lai (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017
300|a152tr. ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục. Giáo dục học (Tiểu học) : 62140101
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu khái niệm và các vấn đề lý luận về năng lực nhận thức toán học, học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học tập và trong học toán. Nghiên cứu việc vận dụng lí thuyết đa trí tuệ vào việc hỗ trợ học sinh tiểu học gặp khó khăn trong học toán. Tìm hiểu thực trạng và xác định nguyên nhân gây nên tình trạng khó khắn trong học toán của học sinh lớp 4. Đề xuất các biện pháp hỗ trợ nhằm cải thiện tình trạng học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học toán, góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn toán ở tiểu học.
653|aToán
653|aLớp 4
653|aPhương pháp dạy học
691|aGiáo dục học (Tiểu học)
70010|aTrần, Trung|eHướng dẫn khoa học
70010|aĐào, Thái Lan|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận án|j(1): 107000037
890|a1|b4|c1|d6
911|aBùi Lan Anh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 107000037 Kho Luận án 372.7 NG527T Luận án, luận văn 1