- Luận án
- Ký hiệu PL/XG: 372.7 NG527NH
Nhan đề: Bồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học sinh học toán thông qua hoạt động trải nghiệm :
DDC
| 372.7 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Quang Nhữ |
Nhan đề
| Bồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học sinh học toán thông qua hoạt động trải nghiệm :Luận án Tiến sĩ Giáo dục học /Nguyễn Quang Nhữ ; PGS.TS. Vũ Quốc Chung. TS. Hoàng Lê Mai (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017 |
Mô tả vật lý
| 138tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Tìm hiểu, thu thập thông tin về tình hình bồi dưỡng giáo viên tiểu học những năm gần đây và phân tích, đánh giá, chỉ ra những ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân của thực trạng công tác bồi dưỡng giáo viên tiểu học. Nghiên cứu tổ chức học sinh học Toán thông qua hoạt động trải nghiệm ở tiểu học. Đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học sinh học toán thông qua hoạt động trải nghiệm. |
Từ khóa tự do
| Hoạt động trải nghiệm |
Từ khóa tự do
| Toán |
Từ khóa tự do
| Giáo viên |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Bồi dưỡng |
Tác giả(bs) CN
| Hoàng, Mai Lê |
Tác giả(bs) CN
| Vũ, Quốc Chung |
Địa chỉ
| 100Kho Luận án(1): 107000036 |
| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 33071 |
---|
002 | 8 |
---|
004 | A4C21B9A-213E-498B-B27A-565BA9E3CDBC |
---|
008 | 2017 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20211028093256|zhanhttm |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.7|bNG527NH |
---|
100 | 10|aNguyễn, Quang Nhữ |
---|
245 | 10|aBồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học sinh học toán thông qua hoạt động trải nghiệm :|bLuận án Tiến sĩ Giáo dục học /|cNguyễn Quang Nhữ ; PGS.TS. Vũ Quốc Chung. TS. Hoàng Lê Mai (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017 |
---|
300 | |a138tr. ;|c29cm|e01CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận án Tiến sĩ Giáo dục học. Giáo dục Tiểu học : 62140101 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn |
---|
520 | |aTìm hiểu, thu thập thông tin về tình hình bồi dưỡng giáo viên tiểu học những năm gần đây và phân tích, đánh giá, chỉ ra những ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân của thực trạng công tác bồi dưỡng giáo viên tiểu học. Nghiên cứu tổ chức học sinh học Toán thông qua hoạt động trải nghiệm ở tiểu học. Đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học sinh học toán thông qua hoạt động trải nghiệm. |
---|
653 | |aHoạt động trải nghiệm |
---|
653 | |aToán |
---|
653 | |aGiáo viên |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aBồi dưỡng |
---|
691 | |aGiáo dục Tiểu học |
---|
700 | 10|aHoàng, Mai Lê|eHướng dẫn khoa học |
---|
700 | 10|aVũ, Quốc Chung|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận án|j(1): 107000036 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d32 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
107000036
|
Kho Luận án
|
372.7 NG527NH
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|