• Luận án
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 NG527NH
    Nhan đề: Bồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học sinh học toán thông qua hoạt động trải nghiệm :

DDC 372.7
Tác giả CN Nguyễn, Quang Nhữ
Nhan đề Bồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học sinh học toán thông qua hoạt động trải nghiệm :Luận án Tiến sĩ Giáo dục học /Nguyễn Quang Nhữ ; PGS.TS. Vũ Quốc Chung. TS. Hoàng Lê Mai (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017
Mô tả vật lý 138tr. ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Tìm hiểu, thu thập thông tin về tình hình bồi dưỡng giáo viên tiểu học những năm gần đây và phân tích, đánh giá, chỉ ra những ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân của thực trạng công tác bồi dưỡng giáo viên tiểu học. Nghiên cứu tổ chức học sinh học Toán thông qua hoạt động trải nghiệm ở tiểu học. Đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học sinh học toán thông qua hoạt động trải nghiệm.
Từ khóa tự do Hoạt động trải nghiệm
Từ khóa tự do Toán
Từ khóa tự do Giáo viên
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Bồi dưỡng
Tác giả(bs) CN Hoàng, Mai Lê
Tác giả(bs) CN Vũ, Quốc Chung
Địa chỉ 100Kho Luận án(1): 107000036
00000000nam a2200000 a 4500
00133071
0028
004A4C21B9A-213E-498B-B27A-565BA9E3CDBC
008 2017 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20211028093256|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bNG527NH
10010|aNguyễn, Quang Nhữ
24510|aBồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học sinh học toán thông qua hoạt động trải nghiệm :|bLuận án Tiến sĩ Giáo dục học /|cNguyễn Quang Nhữ ; PGS.TS. Vũ Quốc Chung. TS. Hoàng Lê Mai (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017
300|a138tr. ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận án Tiến sĩ Giáo dục học. Giáo dục Tiểu học : 62140101
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aTìm hiểu, thu thập thông tin về tình hình bồi dưỡng giáo viên tiểu học những năm gần đây và phân tích, đánh giá, chỉ ra những ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân của thực trạng công tác bồi dưỡng giáo viên tiểu học. Nghiên cứu tổ chức học sinh học Toán thông qua hoạt động trải nghiệm ở tiểu học. Đề xuất một số biện pháp bồi dưỡng giáo viên tiểu học về tổ chức học sinh học toán thông qua hoạt động trải nghiệm.
653|aHoạt động trải nghiệm
653|aToán
653|aGiáo viên
653|aTiểu học
653|aBồi dưỡng
691|aGiáo dục Tiểu học
70010|aHoàng, Mai Lê|eHướng dẫn khoa học
70010|aVũ, Quốc Chung|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận án|j(1): 107000036
890|a1|b0|c1|d32
911|aBùi Lan Anh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 107000036 Kho Luận án 372.7 NG527NH Luận án, luận văn 1