• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.12 PH105PH
    Nhan đề: Quản lý hoạt động dạy học ở trường tiểu học vùng đặc biệt khó khăn huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông tổng thể năm 2018 :

DDC 372.12
Tác giả CN Phan, Thị Thu Phương
Nhan đề Quản lý hoạt động dạy học ở trường tiểu học vùng đặc biệt khó khăn huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông tổng thể năm 2018 :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Phan Thị Thu Phương ;TS. Phạm Ngọc Long (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 95tr. :minh hoạ ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Xác định cơ sở lí luận của quản lí hoạt động dạy học (QLHDDH) theo định hướng phát triển năng lực ở trường tiểu học; Khảo sát đánh giá thực trạng QLHDDH theo định hướng phát triển năng lực ở các trường tiểu học vùng đặc biệt khó khăn của huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang; Đề xuất một số biện pháp QLHDDH theo định hướng phát triển năng lực ở các trường tiểu học vùng đặc biệt khó khăn của huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.
Từ khóa tự do Phát triển năng lực
Từ khóa tự do Quản lí dạy học
Từ khóa tự do Vùng đặc biệt khó khăn
Từ khóa tự do Giáo dục tiểu học
Tác giả(bs) CN Phạm, Ngọc Long
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003343
00000000nam a2200000 a 4500
00132576
0022
004202064BA-1FF1-4095-94D1-AD6A706F2C43
008 2020 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20210828154248|zanhbl
041|aVie
044|avm
08204|a372.12|bPH105PH
10010|aPhan, Thị Thu Phương
24510|aQuản lý hoạt động dạy học ở trường tiểu học vùng đặc biệt khó khăn huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông tổng thể năm 2018 :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cPhan Thị Thu Phương ;TS. Phạm Ngọc Long (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a95tr. :|bminh hoạ ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Quản lí giáo dục : 8 14 01 14
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aXác định cơ sở lí luận của quản lí hoạt động dạy học (QLHDDH) theo định hướng phát triển năng lực ở trường tiểu học; Khảo sát đánh giá thực trạng QLHDDH theo định hướng phát triển năng lực ở các trường tiểu học vùng đặc biệt khó khăn của huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang; Đề xuất một số biện pháp QLHDDH theo định hướng phát triển năng lực ở các trường tiểu học vùng đặc biệt khó khăn của huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.
653|aPhát triển năng lực
653|aQuản lí dạy học
653|aVùng đặc biệt khó khăn
653|aGiáo dục tiểu học
691|aQuản lí giáo dục
70010|aPhạm, Ngọc Long|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003343
890|a1|b0|c1|d2
911|aBùi Lan Anh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003343 Kho Luận văn 372.12 PH105PH Luận án, luận văn 1