• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 373.0114 D561N
    Nhan đề: Quản lí giáo dục đạo đức học sinh theo tiếp cận hệ thống ở các trường THPT Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội :

DDC 373.0114
Tác giả CN Dương, Văn Nam
Nhan đề Quản lí giáo dục đạo đức học sinh theo tiếp cận hệ thống ở các trường THPT Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Dương Văn Nam ; TS. Trịnh Thị Hồng Hà (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 98tr. :minh hoạ ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Xác định cơ sở lí luận của quản lí giáo dục đạo đức cho học sinh theo tiếp cận hệ thống ở các trường THPT; Đánh giá thực trạng quản lí giáo dục đạo đức cho học sinh theo tiếp cận hệ thống ở một số trường THPT Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội; Đề xuất một số biện pháp quản lí giáo dục đạo đức cho học sinh theo tiếp cận hệ thống ở các trường THPT Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội; Khảo nghiệm tính cần thiết và khả thi của các biện pháp đề xuất.
Từ khóa tự do Tiếp cận năng lực
Từ khóa tự do Giáo dục đạo đức
Từ khóa tự do Quản lí
Từ khóa tự do Trung học phổ thông
Tác giả(bs) CN Trịnh, Thị Hồng Hà
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003338
00000000nam a2200000 a 4500
00132571
0022
004ED901FEA-5C13-42BE-9C31-C6705DB626DA
008 2020 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20210828154246|zanhbl
041|aVie
044|avm
08204|a373.0114|bD561N
10010|aDương, Văn Nam
24510|aQuản lí giáo dục đạo đức học sinh theo tiếp cận hệ thống ở các trường THPT Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cDương Văn Nam ; TS. Trịnh Thị Hồng Hà (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a98tr. :|bminh hoạ ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Quản lí giáo dục : 8 14 01 14
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aXác định cơ sở lí luận của quản lí giáo dục đạo đức cho học sinh theo tiếp cận hệ thống ở các trường THPT; Đánh giá thực trạng quản lí giáo dục đạo đức cho học sinh theo tiếp cận hệ thống ở một số trường THPT Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội; Đề xuất một số biện pháp quản lí giáo dục đạo đức cho học sinh theo tiếp cận hệ thống ở các trường THPT Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội; Khảo nghiệm tính cần thiết và khả thi của các biện pháp đề xuất.
653|aTiếp cận năng lực
653|aGiáo dục đạo đức
653|aQuản lí
653|aTrung học phổ thông
691|aQuản lí giáo dục
70010|aTrịnh, Thị Hồng Hà|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003338
890|a1|b0|c1|d1
911|aBùi Lan Anh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003338 Kho Luận văn 373.0114 D561N Luận án, luận văn 1