• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 378.17 NG527M
    Nhan đề: Quản lý dạy học môn Chiến thuật theo tiếp cận năng lực cho sinh viên ngành Giáo dục Quốc phòng và An ninh ở trường Đại học Sư phạm Ha Nội 2 :

DDC 378.17
Tác giả CN Nguyễn, Công Minh
Nhan đề Quản lý dạy học môn Chiến thuật theo tiếp cận năng lực cho sinh viên ngành Giáo dục Quốc phòng và An ninh ở trường Đại học Sư phạm Ha Nội 2 :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Công Minh ; TS. Phan Xuân Dũng (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 111tr. :minh hoạ ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Phân tích, luận giải, làm rõ cơ sở lý luận về quản lý dạy học (QLDH) môn Chiến thuật theo tiếp cận năng lực (TCNL) cho sinh viên ngành Giáo dục Quốc phòng và An ninh (GDQP&AN) ở các trường đại học; Khảo sát, đánh giá thực trạng dạy học và QLDH và đề xuất các biện pháp QLDH môn Chiến thuật theo TCNL cho sinh viên ngành GDQP&AN Trường ĐHSP Hà Nội 2; Tiến hành khảo nghiệm để khẳng định tính đúng đắn, khả thi, hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.
Từ khóa tự do Quản lí dạy học
Từ khóa tự do Giáo dục an ninh
Từ khóa tự do Giáo dục Quốc phòng
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Phan, Xuân Dũng
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003336
00000000nam a2200000 a 4500
00132569
0022
004FC42E860-B9B1-49B7-8BBE-6D896BB84FF7
008 2020 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20210828154244|zanhbl
041|aVie
044|avm
08204|a378.17|bNG527M
10010|aNguyễn, Công Minh
24510|aQuản lý dạy học môn Chiến thuật theo tiếp cận năng lực cho sinh viên ngành Giáo dục Quốc phòng và An ninh ở trường Đại học Sư phạm Ha Nội 2 :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Công Minh ; TS. Phan Xuân Dũng (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a111tr. :|bminh hoạ ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Quản lí giáo dục : 8 14 01 14
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aPhân tích, luận giải, làm rõ cơ sở lý luận về quản lý dạy học (QLDH) môn Chiến thuật theo tiếp cận năng lực (TCNL) cho sinh viên ngành Giáo dục Quốc phòng và An ninh (GDQP&AN) ở các trường đại học; Khảo sát, đánh giá thực trạng dạy học và QLDH và đề xuất các biện pháp QLDH môn Chiến thuật theo TCNL cho sinh viên ngành GDQP&AN Trường ĐHSP Hà Nội 2; Tiến hành khảo nghiệm để khẳng định tính đúng đắn, khả thi, hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.
653|aQuản lí dạy học
653|aGiáo dục an ninh
653|aGiáo dục Quốc phòng
653|aPhương pháp dạy học
691|aQuản lí giáo dục
70010|aPhan, Xuân Dũng|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003336
890|a1|b0|c1|d3
911|aBùi Lan Anh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003336 Kho Luận văn 378.17 NG527M Luận án, luận văn 1