• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 373.139 PH104KH
    Nhan đề: Quản lí hoạt động trải nghiệm cho học sinh theo hướng xã hội hóa ở các trường trung học cơ sở quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội :

DDC 373.139
Tác giả CN Phạm, Văn Khôi
Nhan đề Quản lí hoạt động trải nghiệm cho học sinh theo hướng xã hội hóa ở các trường trung học cơ sở quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Phạm Văn Khôi ; TS. Trịnh Thị Hồng Hà (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 94tr. :minh hoạ ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Xác định cơ sở lí luận của quản lí hoạt động trải nghiệm (HĐTN) cho học sinh theo hướng xã hội hóa ở trường trung học cơ sở (THCS); Đánh giá thực trạng quản lí HĐTN cho học sinh theo hướng xã hội hóa ở các trường THCS quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội; Đề xuất một số biện pháp quản lí HĐTN cho học sinh theo hướng xã hội hóa ở các trường THCS quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội; Khảo nghiệm tính cần thiết và khả thi của các biện pháp đề xuất.
Từ khóa tự do Hoạt động trải nghiệm
Từ khóa tự do Quản lí
Từ khóa tự do Xã hội hoá
Từ khóa tự do Trung học cơ sở
Tác giả(bs) CN Trịnh, Thị Hồng Hà
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003329
00000000nam a2200000 a 4500
00132562
0022
00429E99F18-E771-4892-B44D-E44D49F3D669
008 2020 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20210828154240|zanhbl
041|aVie
044|avm
08204|a373.139|bPH104KH
10010|aPhạm, Văn Khôi
24510|aQuản lí hoạt động trải nghiệm cho học sinh theo hướng xã hội hóa ở các trường trung học cơ sở quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cPhạm Văn Khôi ; TS. Trịnh Thị Hồng Hà (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a94tr. :|bminh hoạ ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Quản lí giáo dục : 8 14 01 14
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aXác định cơ sở lí luận của quản lí hoạt động trải nghiệm (HĐTN) cho học sinh theo hướng xã hội hóa ở trường trung học cơ sở (THCS); Đánh giá thực trạng quản lí HĐTN cho học sinh theo hướng xã hội hóa ở các trường THCS quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội; Đề xuất một số biện pháp quản lí HĐTN cho học sinh theo hướng xã hội hóa ở các trường THCS quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội; Khảo nghiệm tính cần thiết và khả thi của các biện pháp đề xuất.
653|aHoạt động trải nghiệm
653|aQuản lí
653|aXã hội hoá
653|aTrung học cơ sở
691|aQuản lí giáo dục
70010|aTrịnh, Thị Hồng Hà|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003329
890|a1|b0|c1|d2
911|aBùi Lan Anh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003329 Kho Luận văn 373.139 PH104KH Luận án, luận văn 1