• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 531.4071 L250NG
    Nhan đề: Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức Chương “Lực và đời sống” môn Khoa học tự nhiên lớp 6, nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh :

DDC 531.4071
Tác giả CN Lê, Thị Hồng Nga
Nhan đề Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức Chương “Lực và đời sống” môn Khoa học tự nhiên lớp 6, nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Lê Thị Hồng Nga ; TS. Đinh Thị Thái Quỳnh (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 108tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc thiết kế bài giảng theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong môn Khoa học tự nhiên, yêu cầu cần đạt về năng lực và về nội dung kiến thức của Chương trình môn Khoa học tự nhiên lớp 6; Điều tra thực trạng về năng lực giải quyết vấn đề và việc bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh hiện nay; Soạn thảo tiến trình dạy học một số kiến thức của hương “Lực và đời sống” – môn Khoa học tự nhiên lớp 6.
Từ khóa tự do Khoa học tự nhiên
Từ khóa tự do Vật lí
Từ khóa tự do Lực
Từ khóa tự do Lớp 6
Tác giả(bs) CN Đinh, Thị Thái Quỳnh
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003394
00000000nam a2200000 a 4500
00132536
0022
0040E8929EB-9629-41B9-923A-E0552384839B
008 2020 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20210828153550|zanhbl
041|aVie
044|avm
08204|a531.4071|bL250NG
10010|aLê, Thị Hồng Nga
24510|aThiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức Chương “Lực và đời sống” môn Khoa học tự nhiên lớp 6, nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cLê Thị Hồng Nga ; TS. Đinh Thị Thái Quỳnh (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a108tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí : 8 14 01 11
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc thiết kế bài giảng theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong môn Khoa học tự nhiên, yêu cầu cần đạt về năng lực và về nội dung kiến thức của Chương trình môn Khoa học tự nhiên lớp 6; Điều tra thực trạng về năng lực giải quyết vấn đề và việc bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh hiện nay; Soạn thảo tiến trình dạy học một số kiến thức của hương “Lực và đời sống” – môn Khoa học tự nhiên lớp 6.
653|aKhoa học tự nhiên
653|aVật lí
653|aLực
653|aLớp 6
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
70010|aĐinh, Thị Thái Quỳnh|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003394
890|a1|b0|c1|d9
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003394 Kho Luận văn 531.4071 L250NG Luận án, luận văn 1