• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 546.071 NG527TR
    Nhan đề: Vận dụng mô hình 5E trong dạy học chương Halogen - Hoá học 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh :

DDC 546.071
Tác giả CN Nguyễn, Thành Trung
Nhan đề Vận dụng mô hình 5E trong dạy học chương Halogen - Hoá học 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thành Trung ; TS. Phạm Thị Bích Đào (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2020
Mô tả vật lý 106tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về về mô hình 5E về việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh THPT trong dạy học hóa học. Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua thiết kế kế hoạch dạy học có vận dụng mô hình 5E trong dạy học chương Halogen - Hoá học 10 và thiết kế và sử dụng bộ công cụ đánh giá sự phát triểnnăng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh trong dạy học có vận dụng mô hình 5E.
Từ khóa tự do Halogen
Từ khóa tự do Mô hình 5E
Từ khóa tự do Hóa học
Từ khóa tự do Lớp 10
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Đào
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003301
00000000nam a2200000 a 4500
00132532
0022
004753A2BA8-2921-4CBB-AD11-9B1234AA3FE4
008 2020 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20210828152937|zanhbl
041|aVie
044|avm
08204|a546.071|bNG527TR
10010|aNguyễn, Thành Trung
24510|aVận dụng mô hình 5E trong dạy học chương Halogen - Hoá học 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thành Trung ; TS. Phạm Thị Bích Đào (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2020
300|a106tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào Tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học : 8 14 01 11
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aTrình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về về mô hình 5E về việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh THPT trong dạy học hóa học. Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh thông qua thiết kế kế hoạch dạy học có vận dụng mô hình 5E trong dạy học chương Halogen - Hoá học 10 và thiết kế và sử dụng bộ công cụ đánh giá sự phát triểnnăng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo của học sinh trong dạy học có vận dụng mô hình 5E.
653|aHalogen
653|aMô hình 5E
653|aHóa học
653|aLớp 10
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học
70010|aPhạm, Thị Đào|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003301
890|a1|b0|c1|d23
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003301 Kho Luận văn 546.071 NG527TR Luận án, luận văn 1